489A/21 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận-HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666

Blog

AR Pháo Hoa - “Tech”Đoàn Viên, Cung Chúc Tân Niên Vạn Sự Như Ý

AR Pháo Hoa - “Tech”Đoàn Viên, Cung Chúc Tân Niên Vạn Sự Như Ý

Kỷ nguyên số mở ra biết bao điều thú vị. Chúng ta có thể kết nối, giao lưu và mạnh dạn bày tỏ tình cảm với những người xung quanh chỉ qua những thao tác hết sức đơn giản nhưng nó chứa đựng những thông điệp đầy ý nghĩa. Một năm dần khép lại với nhiều bộn bề lo toan của năm cũ, nhưng trước thềm năm mới, chúng ta không quên gửi đến những người mình yêu thương những lời chúc trọn vẹn đầy ý nghĩa. 

Chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, hân hoan chào đón năm mới của riêng mình, của người thân chính là cách bạn đã và đang lan tỏa niềm vui đến mọi người. Với mong muốn mang đến một không khí tươi mới, một niềm vui mới, một ước nguyện mới cho tất cả mọi người trong dịp đầu năm, đó chính là lý do Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt đã tạo ra ứng dụng AR Pháo Hoa TVC như một món quà đầu xuân gửi đến tất cả mọi người trên khắp mọi miền đất nước. 

AR Pháo Hoa TVC - Mang công nghệ vào tết cổ truyền

Chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên người thân và gia đình trong thời đại số là cách chúng ta dùng công nghệ lưu giữ những hình ảnh và những kỷ niệm đẹp. Với ứng dụng này, người sử dụng có thể tự tạo cho mình những bức ảnh với nhiều giao diện hết sức ấn tượng.

Điều đặc biệt của app AR Pháo Hoa TVC không chỉ dừng lại ở đó. Chúng tôi sử dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường AR mang đến người dùng những trải nghiệm AR với màn trình diễn pháo hoa hết sức đặc sắc. Không cần đi đâu xa, chẳng cần phải chen lấn bạn cũng có thể chiêm ngưỡng những màn trình diễn pháo hoa hết sức mãn nhãn bên gia đình và những người thân yêu gói trọn khoảnh khắc giao thừa linh thiên đầy ý nghĩa. 

Chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi cùng những người mình yêu thương tận hưởng và sẻ chia những giây phút, những hình ảnh tươi đẹp nhất trong thời khắc giao nhau giữa năm cũ và năm mới, giữa quá khứ và tương lai. Cùng AR đón chào và khám phá những điều tốt đẹp nhất của năm 2021 tràn đầy sức sống và hy vọng.

Những tính năng chính của AR Pháo Hoa TVC

Dễ dàng đăng tải, chia sẻ hình ảnh đến những người xung quanh

AR Pháo Hoa TVC cho phép bạn tự tạo ra những bức ảnh cho riêng mình với nhiều chủ đề tự chọn. Ngoài ra ứng dụng này còn hỗ trợ tải về và cho phép người dùng chia sẻ những hình ảnh hay video của mình lên để mọi người cùng xem.

Tự tạo điểm bắn pháo hoa tại một địa điểm bất kì

Để được chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa đêm giao thừa một cách trọn vẹn bạn phải cất công đi tìm một địa điểm đẹp, đáp ứng được độ cao và sự bao quát tầm mắt,... Với AR Pháo Hoa TVC bạn chẳng cần phải làm những điều đó. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm pháo hoa thật, “chất hơn nước cất”. Với công nghệ AR, bạn có thể thỏa sức sáng tạo và tận hưởng pháo hoa của riêng mình mà chẳng cần phải đi đâu xa hay chật vật chen lấn ở những nơi đông người. Với công nghệ AR, bạn sở hữu tất cả mọi thứ ngay trong tầm tay. 

Cách sử dụng AR Pháo Hoa TVC

Để có thể tự tạo ra màn pháo hoa cho riêng mình bạn chỉ cần thực hiện những thao tác hết sức đơn giản sau:

Bước 1: Tải app AR Pháo Hoa TVC. Sản phẩm AR Pháo Hoa TVC của chúng tôi đã sẵn sàng có mặt trên hệ nền tảng: iOS 11 trở lên và Android 7. 

Tải App AR PHÁO HOA TVC cho iOS tại đây

Tải App AR PHÁO HOA TVC cho Android 7 tại đây

Bước 2: Quét mặt phẳng thoáng cách xa ít nhất 30cm.

Bước 3: Di chuyển điện thoại để chọn vị trí đặt hộp pháp sau đó chạm vào màn hình để hiển thị.

Bước 4: Nhấn vào nút pháo để bắt đầu bắn pháo hoa. Trải nghiệm cảnh bắn pháo hoa đẹp nhất khi bạn đứng cách xa hộp pháo 4m.

Chỉ với những bước đơn giản, bạn đã có thể tự tạo ra những cảnh bắn pháo hoa độc đáo cho riêng mình. Đây là một sản phẩm được xây dựng trên giải pháp ứng dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường AR vào các lĩnh vực đời sống. Với sứ mệnh lan tỏa niềm vui, lan tỏa yêu thương trong từng khoảnh khắc, từng thước phim, hy vọng qua bài viết này chúng tôi sẽ mang đến bạn những giây phút tuyệt vời bên những người yêu thương.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt

Website: https://vietnamdigitalsignage.com/

HHHHHH CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ