489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Công nghệ nhận dạng giọng nói được ứng dụng tại cửa hàng

Công nghệ nhận dạng giọng nói được ứng dụng tại cửa hàng
Trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay, giọng nói là một thứ rất “quyền lực” khi các thiết bị công nghệ hiện đại có thể nhận diện giọng nói của bạn để thực hiện nhiều tính năng và hành động khác nhau.
Nhận dạng giọng nói đề cập đến khả năng nhận và giải thích các lệnh bằng giọng nói của một thiết bị cụ thể. Nói một cách đơn giản, công nghệ nhận dạng giọng nói có thể tương tác và phản hồi các lệnh của con người.
- Công nghệ nhận dạng giọng nói bắt nguồn từ PC nhưng bằng cách tích hợp trong điện thoại thông minh với mức độ phổ biến ngày càng tăng, công nghệ này đã trở nên dễ tiếp cận hơn cho người sử dụng.
- Mức độ quan tâm và nhu cầu sử dụng các phần mềm nhận dạng giọng nói tăng lên chóng mặt trong những năm gần đây. Không chỉ vậy, công nghệ giọng nói liên tục được cải tiến và ngày càng trở nên tinh vi hơn. Do đó các doanh nghiệp nên đầu tư nhiều hơn vào việc triển khai và tích hợp công nghệ này để tăng phạm vi tiếp cận cũng như cải thiện doanh số của mình.
- Lợi ích của công nghệ nhận dạng giọng nói khi ứng dụng tại các cửa hàng và doanh nghiệp
 + Cải thiện trải nghiệm của khách hàng
 + Tiết kiệm thời gian
 + Tăng hiệu suất công việc
 + Mở rộng tập khách hàng
 + Tiếp cận nhiều người dùng cùng một lúc
 + Cho phép làm việc rảnh tay
Công nghệ nhận dạng giọng nói là xu thế tất yếu của tương lai, có thể mang lại lợi ích không chỉ cho cá nhân mà còn cho cả các doanh nghiệp. Tuy quá trình phát triển và cải tiến vẫn đang diễn ra nhưng công nghệ giọng nói đã dần chứng tỏ lợi thế của mình khi hỗ trợ cuộc sống và công việc hàng ngày của mỗi chúng ta.

Để tìm hiểu thêm các thiết bị công nghệ khác, vui lòng tham khảo tại trang web:

www.manhinhquangcao247.com

www.vietnamdigitalsignage.com

www.banlethongminh.tvc.vn

- Fb: Giải pháp công nghệ 4.0 cho Bán Lẻ Thông Minh

Hotline: 0909.555.709

 

 
1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ