489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Tại sao màn hình kỹ thuật số lại quan trọng cho ngành giao thông

Tại sao màn hình kỹ thuật số lại quan trọng cho ngành giao thông

Tại sao màn hình kỹ thuật số lại quan trọng cho ngành giao thông vận tải? (Phần 1)
✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0
👉Giảm thời gian chờ đợi, hiển thị thông tin, giải trí cho hành khách. Dưới đây là những lợi ích của màn hình kỹ thuật số đối với giao thông.
Màn hình quảng cáo cho Ngành giao thông vận tải
Giải pháp màn hình quảng cáo có thể được kết hợp một cách hiệu quả để chuyển đổi các khu vực công cộng và cải thiện trải nghiệm của người dùng. Một trong những ví dụ điển hình là màn hình kỹ thuật số chuyển tuyến. Do các đám đông thường tụ tập tại các trung tâm giao thông vận tải lớn, bao gồm ga tàu, sân bay và tàu điện ngầm, màn hình giao thông công cộng cho phép bạn nhận thông báo và thông tin quan trọng mà vẫn đảm bảo bạn đến đúng giờ.
Công nghệ màn hình/biển hiệu kỹ thuật số cho mảng giao thông vận tải là hoàn toàn có lợi cho truyền thông đại chúng trong thời gian thực. Ngoài các giải pháp lập lịch trình, có rất nhiều ứng dụng cho các màn hình kỹ thuật số trong ngành giao thông vận tải. Màn hình hiển thị kỹ thuật số hiện được sử dụng hiệu quả ở ngoài trời cho các phương tiện công cộng, khu vực dành cho người đi bộ và nơi trung chuyển để cung cấp nhựng thông tin cần thiết cho bạn.
Ngoài những màn hình hiển thị kỹ thuật số, các giải pháp màn hình/biển báo đáp ứng nhu cầu thông báo cho bạn biết điểm dừng tiếp theo của bạn nằm ở đâu. Các ứng dụng hiện đại cho màn hình kỹ thuật số bao gồm những tích hợp với các khu vực chờ công cộng, phương tiện giao thông công cộng trên tàu, v.v.
👉1. Giảm thời gian chờ
Rất có thể bạn sẽ cảm thấy bực bội khi nhìn thấy hàng ngũ an ninh tại sân bay trải dài khắp nhà ga. Điều này chỉ có thể dẫn đến trải nghiệm du lịch kém. Và nhân viên có thể trở nên mất kiên nhẫn do khách hàng tức giận, khiến tình hình thậm chí còn tồi tệ hơn. Màn hình số kỹ thuật số cho giao thông vận tải có thể được sử dụng một cách chiến lược để thông báo cho bạn về thời gian chờ đợi dự kiến khi bạn đến quầy vé và nơi xếp hàng.
👉2. Màn hình hiển thị tại khu vực chờ
Màn hình/bảng chỉ dẫn kỹ thuật số cho giao thông công cộng rất hữu ích trong các khu vực chờ. Việc truyền tải thông điệp và thông tin qua các màn hình kỹ thuật số có thể đạt được những kết quả tốt hơn việc truyền dạt các tấm poster tĩnh. Màn hình điện tử sống động hơn, cung cấp nội dung đa phương tiện cho khán giả nhờ các ứng dụng dành cho thiết bị di động và sự phổ biến của điện thoại thông minh.
👉3. Xây dựng thương hiệu của tổ chức
Màn hình/biển báo kỹ thuật số dành cho ngành giao thông vận tải cực kỳ hiệu quả để khởi động chiến dịch xây dựng thương hiệu do phạm vi tiếp cận là cực kỳ rộng. Màn hình hiển thị hiện đại bao gồm mọi thứ, từ việc cung cấp thông tin quan trọng liên quan đến việc chuyển tuyến đến việc quảng bá thông điệp và thương hiệu thông qua việc sử dụng nội dung sống động.
👉4. Giảm tải khối lượng công việc cho nhân viên
Màn hình kỹ thuật số cho giao thông vận tải giúp làm giảm khối lượng công việc của nhân viên bằng cách tự động hóa nhiều công việc hàng ngày của nhân viên. Các giải pháp màn hình kỹ thuật số giúp bạn xác định chuyến bay của bạn sẽ khởi hành từ nhà ga nào, gọi taxi khi bạn yêu cầu và tìm các thông tin quan trọng khác. Nhân viên có nhiều thời gian hơn để giải quyết các vấn đề khác của họ vì thông tin mà khách du lịch yêu cầu luôn có sẵn.
Màn hình kỹ thuật số, nhân viên không cần phải luôn cập nhật thông tin và cập nhật với từng màn hình trong khu vực. Và sự hài lòng trong công việc của nhân viên tăng lên khi khối lượng công việc chung của họ được giảm xuống. Hơn nữa, họ có thể tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng khác bằng kỹ năng và thời gian của mình.
Lập trình màn hình chuyển đổi kỹ thuật số tại nơi công cộng chỉ cần một vài cú nhấp chuột. Phần mềm hệ thống tốt không ngừng mở rộng chức năng các tính năng của nó để đưa vào các bản cập nhật hữu ích. Đối với ngành giao thông vận tải, bạn luôn có thể truy cập thông tin du lịch hiện tại thông qua các màn hình kỹ thuật số mà không cần tăng khối lượng công việc của nhân viên
👉5. Các quầy Kiosk tương tác
Màn hình/biển báo chuyển tuyến bao gồm các kiosk tương tác được đặt ở các vị trí chiến lược để cung cấp các thông tin quan trọng. Nếu bạn gặp khó khăn khi di chuyển qua một khu vực rộng lớn, các kiosk sẽ cung cấp các hướng dẫn cần thiết. Kiosk có thể cung cấp thời gian di chuyển cụ thể đến các điểm đó, chỉ đường đơn giản hoặc hiển thị bản đồ mà bạn có thể phóng to và thu nhỏ. Thời gian đi bộ trong thành phố thường thường được bao gồm trong hệ thống, cho bạn biết mình có cần phương tiện di chuyển hay không.
Các kiosk tương tác có thể cung cấp một chuyến tham quan ảo có hướng dẫn cho bất kỳ khu vực công cộng nào, cung cấp các thông tin liên quan và sự kiện thú vị. Sự kết hợp giữa công nghệ và màn hình hiển thị hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn một chuyến tham quan tuyệt vời.
👉6. Cải thiện trải nghiệm du lịch của khách hàng
Biển báo giao thông công cộng làm phong phú thêm trải nghiệm du lịch bằng cách giảm bớt các tác nhân gây căng thẳng hàng ngày, bao gồm những hàng chờ dài và đám đông. Thứ nhất, các màn hình/bảng hiệu điện tử mang đến cho bạn một sự thoải mái và thư giãn. Trong khi đó, các chương trình địa phương và video giáo dục về khu vực này thường khiến thời gian chờ đợi của bạn trôi đi bằng cách mang lại cho bạn trải nghiệm phong phú từ điểm này đến điểm tiếp theo. Nhìn chung, chuyến du lịch của bạn trở nên thú vị hơn và ít phức tạp hơn.
Để hiểu hơn về các giải pháp công nghệ 4.0 và xu hướng phát triển ngành bán lẻ, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.
🎯Công ty TNHH Truyền thông Tùng Việt
🌐www.vietnamdigitalsignage.com
🌐www.banlethongminh.tvc.vn
🌐https://manhinhquangcao247.com
📞Hotline: 0909.555.709 ; 0902.671.187
#Bán_Lẻ_Thông_Minh #Giải_Pháp_Bán_Lẻ_Thông_minh #Giải_pháp_công_nghệ_40_cho_Bán_Lẻ_Thông_Minh #smart_retail #smart_retail_40 #TVC #vietnamdigitalsignage #Xu_Hướng_Công_Nghệ_Bán_Lẻ_Thông_Minh #retail 

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ