489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

OpenAI cho phép người dùng truy cập ChatGPT mà không cần đăng ký tài khoản

OpenAI cho phép người dùng truy cập ChatGPT mà không cần đăng ký tài khoản
OpenAI cho phép người dùng truy cập ChatGPT mà không cần đăng ký tài khoản - Ảnh 1.

Logo của công ty OpenAI (Ảnh: Int)

Ngày 1/4, trên trang blog chính thức Open AI cho biết việc truy cập trang web chat.openai.com sẽ không còn yêu cầu người dùng đăng nhập (những người sở hữu tài khoản ChatGPT trước đó vẫn có thể đăng nhập bình thường). Thay vào đó, người dùng sẽ được trực tiếp trò chuyện với ChatGPT model 3.5.

Mặc dù người dùng có thể trò chuyện thoải mái với ChatGPT mà không cần đăng nhập nhưng một số tính năng sẽ bị giới hạn. Người dùng không đăng nhập sẽ không thể lưu hoặc chia sẻ cuộc trò chuyện, chỉnh dữ liệu phản hồi hay sử dụng các chức năng khác yêu cầu đăng nhập...

Open AI cho biết công ty có thể sử dụng nội dung do người dùng cung cấp để cải thiện các mô hình ngôn ngữ lớn của mình. Tuy nhiên, người dùng có thể tắt tính năng này bằng cách nhấp vào biểu tượng dấu chấm hỏi ở góc dưới cùng bên phải, sau đó chọn Settings (Cài đặt) và tắt chia sẻ dữ liệu.

OpenAI cho phép người dùng truy cập ChatGPT mà không cần đăng ký tài khoản - Ảnh 2.

Người dùng ChatGPT không đăng nhập có thể tùy chọn chia sẻ nội dung hoặc không

 
Ngoài ra, công ty cũng đã tăng cường các biện pháp bảo vệ người dùng truy cập ChatGPT không dùng tài khoản, chẳng hạn như chặn các thông báo không phù hợp hay nội dung có hại.

Tuy nhiên, phía Open AI chưa tiết lộ chi tiết các danh mục bị cấm.

Động thái của Open AI diễn ra khoảng 1 tháng sau khi công ty và Giám đốc điều hành là ông Sam Altman bị tỷ phú Elon Musk khởi kiện cho rằng họ đã từ bỏ sứ mệnh ban đầu là phát triển trí tuệ nhân tạo vì lợi ích chung của nhân loại chứ không phải vì lợi nhuận.

Tham khảo Techcrunch & Reuters

Theo Tuấn Anh

Theo Nhịp sống thị trường

Nguồn: Cafebiz.vn

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ