489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Mạng xã hội Gapo cung cấp giải pháp mới hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số

Mạng xã hội Gapo cung cấp giải pháp mới hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số

GapoWork thực hiện ký kết hợp tác chiến lược với NEWING trong‏‏ ‏‏việc cung cấp gói sản phẩm toàn diện cho doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng văn hóa và gia tăng năng suất làm việc trong tổ chức.

Hai đơn vị cùng xây dựng gói sản phẩm bổ trợ, bổ sung thêm các tool-set, nền tảng giao tiếp trực tuyến để hỗ trợ quá trình triển khai dự án quản lý tổ chức doanh nghiệp.

Đại diện hai đơn vị trong lễ ký kết. (Ảnh: GapoWork)

Đại diện hai đơn vị trong lễ ký kết. (Ảnh: GapoWork)

Gapowork là sản phẩm của công ty Gapo, thuộc Tập đoàn Công nghệ G-Group. GapoWork cung cấp không gian làm việc số giúp vận hành doanh nghiệp, với giải pháp 26+ tính năng hỗ trợ quản trị và vận hành.

Trong quá trình NEWING tổ chức các sự kiện và buổi hội thảo offline/online dành cho cấp quản lý cao cấp của doanh nghiệp, GapoWork sẽ hỗ trợ thêm các công cụ nhằm hướng đến mục tiêu chia sẻ thông tin và kiến thức về vận hành doanh nghiệp hiệu quả và cách thức hệ thống hóa trên nền tảng này. ‏

Ông Hà Trung Kiên - đồng sáng lập, Tổng giám đốc GapoWork bày tỏ sự tin tưởng vào việc kết hợp giữa giải pháp quản lý và công nghệ GapoWork với chương trình phát triển lãnh đạo từ NEWING, sẽ tạo ra môi trường làm việc linh hoạt cho doanh nghiệp, thúc đẩy sự sáng tạo và cam kết từ phía nhân viên, từ đó tăng cường hiệu suất tổ chức.

Bà Lê Nguyễn Diệu Linh - Đồng sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành NEWING nhận định GapoWork là giải pháp digital workplace hiệu quả, hỗ trợ tối ưu hóa quy trình làm việc, tăng cường sự hợp tác và giao tiếp giữa các bộ phận.

Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng được trang bị để nâng cao khả năng thích ứng với những thay đổi nhanh chóng trong môi trường kinh doanh, phát triển các giải pháp sáng tạo để giải quyết vấn đề và nắm bắt cơ hội mới, giúp đạt được mục tiêu lớn hơn và tạo ra sự khác biệt trên thị trường.

Bà Lê Nguyễn Diệu Linh nêu tầm nhìn của đơn vị. (Ảnh: GapoWork)

Bà Lê Nguyễn Diệu Linh nêu tầm nhìn của đơn vị. (Ảnh: GapoWork)

‏‏Với sứ mệnh chung là nâng cao hiệu suất làm việc và tạo ra một môi trường làm việc tích cực, chắc chắn rằng, sự hợp tác giữa GapoWork và NEWING sẽ mang đến nhiều giá trị hơn cho cộng đồng doanh nghiệp.  

Nguồn: Vtcnews.vn
1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ