489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Làm thế nào để triển khai hiệu quả những biện pháp đo thân nhiệt

Làm thế nào để triển khai hiệu quả những biện pháp đo thân nhiệt
Một loạt các giải pháp kiểm tra nhiệt độ đã xuất hiện, được tiếp thị như cách đơn giản và hiệu quả để giải quyết các hướng dẫn mới về sức khỏe và an toàn sau được lập ra khi COVID-19 bùng nổ. Nhưng không phải tất cả các thiết bị kiểm tra nhiệt độ đều được tạo ra như nhau và điều quan trọng là phải xem xét sự khác biệt của chúng.
Trên khắp thế giới, các tổ chức ở mọi lĩnh vực đang vật lộn với thách thức vận hành an toàn trong bối cảnh COVID-19. Các cơ sở bán lẻ, nhà hàng, văn phòng, không gian công cộng - tất cả đều đang tìm cách để hoạt động trở lại đồng thời giảm thiểu sự lây lan mầm bệnh. Một biện pháp phòng ngừa cơ bản nhưng cực kỳ quan trọng khi làm như vậy là kiểm tra thân nhiệt tại lối ra vào. Đó là một cách hiệu quả để ngăn những người không khỏe ở ngoài và giúp duy trì một địa điểm kinh doanh lành mạnh, mặc dù không phải là cách phòng vệ tốt vì virus có thể lây lan trước khi mọi người trở nên có triệu chứng.
1. Những biện pháp cầm tay
Nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu sử dụng máy đo nhiệt độ cầm tay tiêu chuẩn như một cách để sàng lọc khách hàng khi họ bước vào. Trong một số trường hợp, một nhân viên lễ tân được phân công sẽ đo nhiệt độ khi mọi người bước vào và trong một số môi trường văn phòng, nhân viên phải lấy và ghi lại kết quả đo nhiệt độ của chính họ khi họ bước vào. Sự thiếu sót ở đây là khá rõ ràng - bất kỳ thiết bị cầm tay nào cũng trở thành đường truyền mầm bệnh, đặc biệt là trong các tình huống mà mọi người dự kiến sẽ tự đo nhiệt độ của mình. Các thiết bị đọc cầm tay này có thể được sử dụng một cách hiệu quả và an toàn nếu các cá nhân được đào tạo đang sử dụng các thiết bị cấp y tế và thực hiện các quy trình vệ sinh phù hợp, tuy nhiên phương pháp này không phải là một giải pháp hoàn hảo vì nó tốn nhiều công sức và dễ xảy ra sai sót của con người.
2. Sử dụng không đúng cách
Điều quan trọng là phải hiểu rằng mỗi thiết bị đo nhiệt độ có bộ hướng dẫn hoạt động riêng phải được tuân theo để đảm bảo thiết bị đo chính xác. Ví dụ, hầu hết các thiết bị đo nhiệt độ cầm tay chỉ được coi là chính xác nếu kết quả đọc được thực hiện trong phạm vi khoảng sáu inch so với trán của một người, nhưng có một sự khác biệt lớn về cách các thiết bị này được sử dụng.
3. Khả năng tiếp cận
Các kiosk kiểm tra nhiệt độ đang trở nên khá phổ biến và chúng ta dễ dàng hiểu được vì sao. Chúng dễ sử dụng và nhiều loại có màn hình tích hợp hoặc màn hình phụ có thể hiển thị hướng dẫn vận hành và phản hồi thời gian thực khi thực hiện các phép đo nhiệt độ. Một thiếu sót của các giải pháp tự do này là chiều cao cố định của chúng có thể gây ra vấn đề đối với một số người. Những thiết bị này được thiết kế để hoạt động tốt cho người có chiều cao trung bình, nhưng chúng không phù hợp với vài người - chẳng hạn như trẻ em hoặc người ngồi trên xe lăn – không phù hợp với chiều cao của các kiosk này. Để giải quyết thách thức này, một trong những đối tác của chúng tôi, EonDigital gần đây đã giới thiệu ExoMetrics Wrist. Như tên của nó, thiết bị dựa vào việc quét cổ tay thay vì trán. Điều này không chỉ thích ứng với nhiều người hơn, mà các phép đo nhiệt độ còn chính xác hơn nhiều so với các giải pháp khác.
4. Các giải pháp trao tay
Không cần phải tự mình tìm một giải pháp kiểm tra nhiệt độ. Các đối tác đáng tin cậy đã tạo ra các giải pháp trao tay với giá cả phải chăng giúp loại bỏ lo lắng về những phức tạp có thể xảy ra khi mua hàng. Các sản phẩm kiểm tra nhiệt độ là một phần của hệ sinh thái "Không gian an toàn" bao gồm phần cứng, phần mềm và nền tảng đám mây cần thiết để điều chỉnh các quy định mới nhất về sức khỏe liên quan đến COVID. Bạn muốn có một giải pháp hoạt động tốt cho hoàn cảnh hiện tại của mình, với các công cụ cộng tác cần thiết để quản lý thông qua biển các yêu cầu tuân thủ luôn thay đổi.
5. Nhân tố môi trường
Đôi khi, tất cả nhiệt độ chúng ta trở nên nóng hơn bình thường, cho dù là do những lần gắng sức gần đây hoặc do các yếu tố môi trường như tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Điều này có thể dẫn đến kết quả đọc sai, theo đó nhiệt độ của một người đọc có thể cao hơn nhiều so với thực tế. Giải pháp ExoMetrics Wrist mà tôi đã đề cập trước đây giải quyết vấn đề này bằng cách đo một phần cơ thể ít nhạy cảm hơn với các chỉ số nhiệt độ tăng ổn định hơn. Giải pháp thậm chí còn tổng hợp dữ liệu đọc nhiệt độ theo vị trí cụ thể để xác định các xu hướng nhiệt độ đã bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường địa phương. Điều này giúp giảm đáng kể khả năng đọc nhiệt độ không chính xác.
Nói rõ hơn, bất kỳ giải pháp kiểm tra nhiệt độ nào cũng có thể có hiệu quả trong một số trường hợp nhất định. Nhưng điều quan trọng là phải hiểu những hạn chế của từng loại để triển khai giải pháp tốt nhất cho một môi trường cụ thể. Lựa chọn giải pháp sàng lọc nhiệt độ phù hợp có thể làm giảm sự lây lan mầm bệnh trong các doanh nghiệp và không gian công cộng, nhưng chỉ khi chúng được triển khai chu đáo và quản lý đúng cách.
JEFF HASTINGS
Nguồn: digitalsignagetoday

Để tìm hiểu thêm các thiết bị công nghệ khác, vui lòng tham khảo tại trang web:

www.manhinhquangcao247.com

www.vietnamdigitalsignage.com

www.banlethongminh.tvc.vn

- Fb: Giải pháp công nghệ 4.0 cho Bán Lẻ Thông Minh

Hotline: 0909.555.709

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ