489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Sức mạnh tổng hợp của AI và điện toán đám mây

Sức mạnh tổng hợp của AI và điện toán đám mây

redefining business efficiency t.jpg

Sự kết hợp giữa AI và điện toán đám mây được xem là một xu thế không thể ngăn cản.

Trong bối cảnh chuyển đổi số năng động, sự hợp nhất giữa AI và điện toán đám mây được coi là nền tảng cho sự đổi mới và tăng trưởng.

Sự kết hợp của hai công nghệ này đang chứng tỏ là động lực, mang lại giá trị hấp dẫn cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ.

Tích hợp AI trong nền tảng đám mây đang định hình lại hiệu quả hoạt động của các tổ chức, mang đến sự linh hoạt và quy trình thông minh cho doanh nghiệp.

Trong khi các quy trình truyền thống phụ thuộc vào con người từng thống trị hệ sinh thái doanh nghiệp, AI trong môi trường điện toán đám mây giờ đây hứa hẹn mở ra một chân trời mới.

Các doanh nghiệp có thể khai thác sự kết hợp này để nâng cao trải nghiệm cá nhân hóa của khách hàng và hợp lý hóa các hoạt động hàng ngày.

Nó cho phép cung cấp các dịch vụ được thiết kế riêng biệt, theo sở thích và hành vi của từng cá nhân, làm lu mờ khả năng phân tích truyền thống.

Các công ty dẫn đầu về công nghệ như AWS của Amazon, Microsoft Azure, Google Cloud và các công ty khác đã chiếm vị trí trung tâm trong cuộc cách mạng công nghệ này.

Họ đang ra sức chế tạo các công cụ hỗ trợ AI nhằm tạo ra những con đường mới trong lĩnh vực chuyên môn về đám mây, từ đó thúc đẩy các ngành như chăm sóc sức khỏe, tài chính và thương mại điện tử đạt đến hiệu quả chưa từng có.

Năng lực của AI trong việc xử lý lượng dữ liệu khổng lồ để phân tích sâu đặc biệt mang tính đột phá.

Ví dụ, trong lĩnh vực tài chính, các thuật toán AI được triển khai trong môi trường đám mây là công cụ chống gian lận bằng cách sàng lọc hàng tỷ hồ sơ giao dịch, với tốc độ và độ chính xác vượt trội.

Các chuyên gia y tế cũng đang được hưởng lợi từ khả năng nhận dạng mẫu phức tạp của AI, hỗ trợ phát hiện sớm bệnh tật từ hình ảnh y tế.

Khi điện toán đám mây tiếp tục phát triển, dự kiến ​​sẽ tăng gấp đôi trong 5 năm tới, sự tăng trưởng của AI thậm chí còn đáng kinh ngạc hơn, với mức tăng trưởng dự kiến ​​tăng gấp 5 lần.

Tốc độ đáng kinh ngạc này nhấn mạnh tác động biến đổi của điện toán đám mây được tích hợp AI đối với cách các doanh nghiệp đổi mới và mở rộng quy mô.

Việc sử dụng chiến lược AI trong cơ sở hạ tầng đám mây đang mở đường cho một tương lai, khi hiệu quả kinh doanh và khả năng ra quyết định không chỉ là mục tiêu, mà còn là thực tế hữu hình.

Bối cảnh doanh nghiệp đã thay đổi mãi mãi và tiếp tục phát triển với sự tích hợp của điện toán đám mây và AI.

Khi AI trao quyền cho doanh nghiệp bằng cách giải quyết các vấn đề phức tạp và tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại, điện toán đám mây sẽ cách mạng hóa toàn bộ vòng đời phát triển sản phẩm, cung cấp những hiểu biết sâu sắc có giá trị và hỗ trợ các dịch vụ ảo.

(theo Techmahindra)

Nguồn: Vietnamnet.vn

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ