TRIỂN KHAI ACTIVATION TẠI NHÀ CÓ ĐƯỢC KHÔNG TRONG KỶ NGUYÊN SỐ
Từ trước đến nay, khi thực hiện các chiến dịch ra mắt sản phẩm của các doanh nghiệp, các Brand Marketing luôn lựa chọn các địa điểm ngoài trời, trung tâm thương mại, siêu thị, hội chợ triễn làm…để tiếp cận khách hàng sử dụng sản phẩm và thông qua các hoạt động trải nghiệm. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ trong kỷ nguyên số hóa như hiện nay, tất cả các ngành nghề đều đang có những bước chuyển đổi nhanh chóng phù hợp với sự thay đổi của thị trường hiện nay. Các hoạt động quảng cáo cũng cần có cần thay đổi tạo sự khác biệt để thu hút, hấp dẫn khách hàng.
Xem thêm