489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Vbee Text To Speech: Khám phá công cụ giọng nói A.I đột phá mọi lĩnh vực

Vbee Text To Speech: Khám phá công cụ giọng nói A.I đột phá mọi lĩnh vực

Trong số đó, Vbee Text to Speech là cái tên hàng đầu khẳng định vị thế của mình với tính năng ưu việt và ứng dụng đa dạng.

Vbee Text to Speech là phần mềm chuyển văn bản thành giọng nói ứng dụng trí tuệ nhân tạo tiên phong tại Việt Nam. Hệ thống tổng hợp tiếng nói này sử dụng mô hình mạng học sâu (Deep Neural Networks - DNN) và mạng lưới thần kinh (Neural Network) để tạo ra giọng đọc AI có cảm xúc và cách nhấn nhá như con người.

Do đó, giọng đọc tự nhiên và cảm xúc như con người là đặc trưng nổi bật đem lại tên tuổi cho Vbee Text to Speech. Với kho tàng đa dạng, gồm hơn 50 ngôn ngữ và hơn 200 giọng đọc A.I khác nhau, Vbee giúp người dùng thỏa sức sáng tạo nội dung âm thanh và nâng cao hiệu quả truyền tải thông điệp.

Giọng đọc AI đa ngôn ngữ, đa vùng miền. Ảnh: Vbee.

Giọng đọc AI đa ngôn ngữ, đa vùng miền. Ảnh: Vbee.

Với khả năng chuyển đổi văn bản thành âm thanh nhanh chóng, Vbee Text to Speech giúp tiết kiệm tới 90% chi phí và thời gian sản xuất nội dung. Không cần tốn chi phí thuê diễn viên lồng tiếng hay thời gian thu âm thủ công, với Vbee, bạn hoàn toàn có thể tạo ra nội dung âm thanh theo ý muốn chỉ với vài thao tác đơn giản. Chỉ cần tải lên kịch bản có sẵn, sau đó chọn giọng đọc phù hợp, Vbee sẽ chuyển đổi các nội dung đó thành giọng nói tự nhiên chỉ trong vài giây.

Thao tác đơn giản có ngay giọng đọc lồng tiếng chuyên nghiệp. Ảnh: Vbee.

Thao tác đơn giản có ngay giọng đọc lồng tiếng chuyên nghiệp. Ảnh: Vbee.

Đặc biệt, Vbee Text To Speech còn hỗ trợ tùy chỉnh giọng đọc theo ý muốn với các tính năng hiệu chỉnh âm thanh chuyên nghiệp. Tính năng này không chỉ giúp người dùng tạo ra audio lồng tiếng chất lượng cao mà còn cá nhân hóa nội dung âm thanh đến từng đối tượng khách hàng cụ thể. Ví dụ, trong lĩnh vực giải trí, người dùng có thể thêm hiệu ứng vang vọng, bóp méo để tạo ra giọng đọc review phim thú vị và hấp dẫn. Còn với sách nói hay podcast, việc sử dụng giọng nữ nhẹ nhàng và tốc độ đọc chậm rãi lại thu hút người nghe hơn rất nhiều. 

Vbee Text to Speech không chỉ có phiên bản web mà còn phát triển ứng dụng di động, mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Ứng dụng di động của Vbee TTS được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, cho phép người dùng chuyển đổi văn bản thành giọng nói mọi lúc, mọi nơi.

Ứng dụng di động Vbee Text To Speech. Ảnh: Vbee.

Ứng dụng di động Vbee Text To Speech. Ảnh: Vbee.

Bên cạnh ứng dụng di động, Vbee còn cung cấp dịch vụ API cho phép các nhà phát triển tích hợp công nghệ chuyển văn bản thành giọng nói vào các ứng dụng và hệ thống của họ. Bằng cách sử dụng API của Vbee, các doanh nghiệp và nhà phát triển có thể tự động hóa quá trình tạo giọng nói cho các dịch vụ của mình, từ các ứng dụng báo nói, trợ lý ảo cho đến các hệ thống chăm sóc khách hàng, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Với các lợi ích vượt trội và khả năng sáng tạo nội dung hiệu quả, Vbee Text to Speech hiện đang phục vụ hơn 2 triệu người dùng, giúp tự động hóa quá trình sản xuất âm thanh truyền thống. Lĩnh vực ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói vô cùng rộng rãi và đa dạng. Trong giáo dục, công nghệ giọng nói của Vbee AIVoice có thể hỗ trợ học sinh và sinh viên tiếp cận tài liệu học tập dễ dàng hơn, đặc biệt là những người gặp khó khăn trong việc đọc.

Tiếp cận thông tin dễ dàng với công nghệ giọng nói nhân tạo. Ảnh: Vbee.

Tiếp cận thông tin dễ dàng với công nghệ giọng nói nhân tạo. Ảnh: Vbee.

Trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, công cụ chuyển văn bản thành giọng nói được tích hợp vào các hệ thống trả lời tự động (IVR) và trợ lý ảo, giúp cung cấp thông tin và hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Các doanh nghiệp cũng có thể sử dụng công nghệ tổng hợp giọng nói này để tạo ra các video quảng cáo, podcast, báo nói, phát thanh, hướng dẫn sản phẩm mà không cần đến giọng đọc chuyên nghiệp. 

Vbee Text to Speech là một công cụ chuyển văn bản thành giọng nói phù hợp với nhiều nhu cầu và lĩnh vực khác nhau. Với những tính năng nổi bật và khả năng tích hợp dễ dàng, Vbee đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp và cá nhân trong việc nâng cao hiệu quả truyền tải thông tin. Hãy khám phá và trải nghiệm Vbee Text to Speech để tận dụng tối đa những lợi ích mà công nghệ này mang lại!

Nguồn: Nhipcaudautu.vn

 

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ