489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Ngày Hội Công nghệ tương lai của trí tuệ nhân tạo trở lại

Ngày Hội Công nghệ tương lai của trí tuệ nhân tạo trở lại

Năm 2024, trí tuệ nhân tạo (A.I) được dự báo sẽ tạo ra một làn sóng cách mạng công nghệ đột phá, giúp gia tăng năng suất, tối ưu hóa quy trình và mở ra vô vàn tiềm năng mới, đóng góp vào sự phát triển Kinh tế và Xã hội toàn cầu.

Song song đó, châu Á đang trở thành trung tâm của A.I với sự phát triển vượt bậc của các công ty công nghệ hàng đầu đến từ Singapore và Việt Nam. Tuy nhiên, việc hiện thực hóa tiềm năng của A.I trong tương lai vẫn còn nhiều thách thức.

Nhằm bắt kịp xu hướng toàn cầu và đón đầu sự đổi mới nhanh chóng của A.I trong kỷ nguyên mới, Launch JDI và Hiệp hội Doanh nghiệp Singapore tại Việt Nam (SingCham), cùng với sự hỗ trợ của Singapore Global Network (SGN), tổ chức ngày Hội Công nghệ tương lai của trí tuệ nhân tạo. Sự kiện sẽ được tổ chức vào ngày 12/7/2024, từ 8H30 đến 17H30 tại New World Saigon Hotel TP.HCM, với sự đồng hành của Tập đoàn Intel và CtrlS-Cloud4C.

Sự kiện dự kiến thu hút hơn 500 khách mời, 40 diễn giả, 20 công ty tham gia triển lãm và 60 đối tác cũng như hân hạnh đón tiếp các nhà tài trợ Intel và CtrlS-Cloud4C và Phong Vũ cùng tham dự.

Ông Frank Lee, Nhà sáng lập & Giám đốc Điều hành của JDI, cho biết, “Trí tuệ nhân tạo đang thay đổi cả thế giới. Nhiều công ty trong mạng lưới đối tác của chúng tôi cũng đang áp dụng công nghệ A.I vào hoạt động sản xuất và kinh doanh của mình. Theo đó, một trong những mục tiêu chiến lược của JDI sẽ tập trung vào xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn thông qua A.I”. 

Ông tin rằng, sự kiện sẽ là cầu nối giúp doanh nghiệp và cộng đồng công nghệ A.I tại Việt Nam phát triển bền vững cũng như có thêm nhiều cơ hội hợp tác đa quốc gia. 

Các hoạt động nổi bật tại sự kiện

Sự kiện sẽ có 4 hoạt động chính, bao gồm: Triển lãm Công nghệ trí tuệ nhân tạo, Hội thảo chuyên đề, Business Lounge Kết nối Doanh nghiệp, và Tiệc gặp gỡ giao lưu.

Triển lãm - Trưng bày giải pháp công nghệ trí tuệ nhân tạo

Khám phá và trải nghiệm các công nghệ và giải pháp A.I đột phá mới nhất đến từ các công ty hàng đầu tại Singapore và Việt Nam.

Hội thảo - Chia sẻ kiến thức và Xu hướng phát triển của trí tuệ nhân tạo

Tham gia các phiên thảo luận chuyên sâu và lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia đầu ngành A.I, khách tham dự sẽ được cập nhật các xu hướng công nghệ mới nhất cũng như những ứng dụng thực tiễn của A.I trong cuộc sống.

Khu vực Business Lounge - Kết nối các nhà đầu tư, doanh nghiệp và nhân lực

Giao lưu trực tiếp với các chuyên gia và khám phá các cơ hội hợp tác và phát triển dành cho doanh nghiệp, gọi vốn startup và tuyển dụng lập trình viên.

Tiệc gặp gỡ giao lưu - Xây dựng các mối quan hệ giá trị

Gặp gỡ và kết nối cùng hơn 500 chuyên gia công nghệ, lãnh đạo doanh nghiệp, startup, nhà đầu tư cũng như các khách mời tham dự đến từ cộng đồng A.I tại Việt Nam và Singapore.

Dàn diễn giả khách mời tại sự kiện

 

Đến với sự kiện, khách mời sẽ có cơ hội trực tiếp lắng nghe, trao đổi, bàn luận và làm quen cùng các diễn giả khách mời đến từ các công ty, tổ chức hàng đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau:

- Ông Himanshu Saluja, APJ Sales Strategy Specialist Data Center & AI của Intel Technology Asia

- Ông Bernard L’Allier, Chủ tịch Kinh doanh của Cloud4C

- Ông Chaitanya Reddy, Giám đốc Quốc gia – CLMV Markets của Cloud4C

- Bà Như Lê, Giám đốc Điều hành & Trưởng phòng Chiến lược Công nghệ của Standard Chartered Bank

- Tiến sĩ Ng Aik Beng, Giám đốc Kinh doanh vùng của Trung tâm Công nghệ trí tuệ nhân tạo NVIDIA

- Tiến sĩ Leslie Teo, Giám đốc cấp cao, Phòng sản phẩm trí tuệ nhân tạo của A.I Singapore

- Ông Daniel Ong, Đồng sáng lập của Jan.ai 

- Bà Clara Lim, Giám đốc Điều hành của Wiz.ai

- Bà Carol Cheung, Venture Partner của Cocoon Capital

- Tiến sĩ Nguyễn Kim Anh, Giám đốc Sản phẩm của VinBigdata 

- Bà Trần Phương Chi, Phó Tổng Giám đốc của Phong Vũ

- Ông Nguyễn V. Trung, Phó Tổng Giám đốc của KDI Education

- Tiến sĩ Lê Hoành Sử, Trưởng khoa Hệ thống thông tin của Trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc Gia TP.HCM 

- Bà Rachel Nguyễn, Chief Digital & Technology Officer của CIMB Vietnam

- Ông Cường Đặng, Nhà sáng lập của Forbes Việt Nam 

- Ông Trần Chu Sa, Giám đốc Điều hành của Công ty Cổ phần Bóng Rổ Việt Nam (Vietnam Basketball JSC) 

Đừng bỏ lỡ “đại tiệc công nghệ” Tương lai của Trí tuệ Nhân Tạo: Chapter 2, nơi bạn sẽ có cơ hội khám phá các giải pháp A.I hàng đầu, tham gia thảo luận chuyên sâu cùng nhiều chuyên gia đầu ngành cũng như kết nối gặp gỡ với các doanh nghiệp, startup và thành viên từ cộng đồng A.I của Việt Nam và Singapore.

Nguồn: Nhipcaudautu.vn

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ