489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

AR4TV - Xu hướng tiếp cận và tương tác với khách hàng năm 2021

AR4TV - Xu hướng tiếp cận và tương tác với khách hàng năm 2021

Sáng ngày 23/01/2021, Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt đã có mặt tại  sự kiện Martech Conference & Expo 2021 – Sự kiện Công nghệ Marketing tại Việt Nam là một trong những sự kiện về Công nghệ nổi bật, đáng chú ý ở Đông Nam Á. Đồng hành cùng Martech Conference & Expo 2021, Tung Viet Communication đã mang đến một làn gió mới về những giải pháp ứng dụng công nghệ và các hoạt động truyền thông Marketing trong thời đại kỷ nguyên số.

Tiếp nối thành công những sự kiện trước đó, Martech Conference & Expo 2021 là một trong những sự kiện về Công nghệ nổi bật, đáng chú ý ở Đông Nam Á – Nơi có nhiều nội dung, câu chuyện, hình ảnh và tin tức quý giá thuộc khía cạnh Con người, Kinh tế, Doanh nghiệp và Công nghệ sẽ được chia sẻ và giới thiệu. Hòa chung nhịp đập tại buổi triển lãm, Tung Viet Communication đã mang đến những sản phẩm thuộc lĩnh vực công nghệ khá ấn tượng: Màn hình Video Wall, màn hình cảm ứng, sản phẩm nhận diện khuôn mặt và đo thân nhiệt, Robot, quạt holo 3D, màn hình quảng cáo đứng, thiết bị đo thân nhiệt và xịt khuẩn rửa tay,... Nổi bật nhất tại buổi triển lãm chính là công nghệ AR4TV - Điểm sáng của MarTech 2021.

AR4TV - Công nghệ có thể kết nối bất kỳ nội dung chiếu trên màn hình

Đứng trước tốc độ thay đổi chóng mặt của thời đại kỷ nguyên số, AR đã không còn xa lại với con người. Nhưng làm thế nào để có thể ứng dụng AR vào cuộc sống và các hoạt động quảng bá, truyền thông của doanh nghiệp là một trong những bài toán chưa tìm ra câu trả lời. 

Với những bước tiến công nghệ mới, AR đang ngày càng được ứng dụng đa dạng ở nhiều ngành nghề dịch vụ như giải trí, giáo dục, kĩ thuật… nhằm cải thiện trải nghiệm người tiêu dùng. Nhu cầu trải nghiệm thực tế của người tiêu dùng ngày càng đa dạng đòi hỏi nhiều doanh nghiệp phải đưa công nghệ AR vào các hoạt động quảng bá, trải nghiệm sản phẩm. Mang thực tế ảo và cuộc sống chính là sứ mệnh công nghệ của thực tế ảo tăng cường AR.

Thực tế là công nghệ AR có mặt trên thế giới sau vài năm khi điện thoại cảm ứng thông minh trở nên thịnh hành. Chỉ với những thao tác hết sức đơn giản, đưa chiếc điện thoại đến gần màn hình, người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm công nghệ AR một cách chân thực nhất. Trải nghiệm công nghệ AR4TV, quyền chủ động thuộc về người xem. Giờ đây AR đã đúng với định nghĩa là truyền hình tương tác. Tất cả nội dung và thông tin giờ đây đã nằm gọn trong lòng bàn tay của bạn. 

Ứng dụng công nghệ AR4TV vào các lĩnh vực phục vụ khoa học và đời sống

Ứng dụng AR4TV vào lĩnh vực khoa học và giáo dục

Công nghệ thực ra ảo tăng cường ra đời tại thời điểm này nhận được rất nhiều sự chú ý. Chỉ với một thiết bị di động thông minh được kết nối internet là bạn có thể thỏa sức trải nghiệm công nghệ AR4TV. Ngày nay, nhiều trường học đã đưa AR4TV vào các lớp học thông minh. Trong một giờ học, giảng viên có thể tạo thành một buổi học mê hoặc, đc minh họa ví dụ bằng cách mô phỏng bài học 3 chiều. Công nghệ AR đã thực sự được đưa vào giáo dục giúp học sinh có cách nhìn trực quan và khoa học nhất về tất cả những khía cạnh của khoa học và đời sống. Dự kiến trong những năm tới, các lớp học mô phỏng 3D sẽ được xem là chiến thuật huấn luyện phổ cập.

AR4TV và lĩnh vực truyền thông, quảng cáo

Ngày nay, công nghệ AR đã và đang được ứng dụng một cách triệt để trong các hoạt động quảng cáo. Xu hướng quảng cáo trên truyền hình tương tác đã trở nên hiệu quả và dễ dàng tiếp cận với nhiều khách hàng mục tiêu. Với công nghệ AR, người xem có thể tương tác trực tiếp với môi trường trên các thiết bị di động thông minh. 

Nếu đánh giá ngành nghề nào sử dụng nhiều công nghệ thực tế ảo nhất để quảng bá cho sản phẩm của mình thì đó chắc chắn là ngành du lịch. Chẳng thế mà những ông lớn của ngành du lịch đã sử dụng công nghệ này để quảng bá cho các sản phẩm và dịch vụ của mình. Qua đó, ta có thể thấy thực tế tăng cường đang trở nên phổ biến rộng rãi và mang lại khá nhiều lợi ích cho tất cả các ngành nghề. Nhờ công nghệ này mà các chiến dịch truyền thông quảng cáo cũng trở nên sáng tạo hơn thay vì chỉ sử dụng những phương pháp hình ảnh video thông thường.

Thực tế tăng cường (AR) đang dần chứng tỏ sức mạnh của mình trên mọi ngành nghề. Nó giúp các nhà bán lẻ hoàn thiện sự trải nghiệm thực tế tại cửa hàng cho khách hàng. Họ có thể tạo một cửa hàng ảo, nhanh chóng lặp lại bố cục với các loại kệ khác nhau. Ứng dụng thực tế ảo tăng cường trong bán lẻ tiết kiệm thời gian thay vì dành thời gian, tiền bạc để cập nhật đồ đạc hoặc sắp xếp lại lối đi. Nhà bán lẻ có thể tạo mô hình 3D và gửi các nhóm trọng tâm thông qua mô phỏng. Việc bố trí hợp lý, tối ưu hóa sắp xếp là cách tốt nhất thu hút người mua hàng AR có thể giúp tiếp thị, cập nhật bảng chỉ dẫn, ra mắt sản phẩm mới ,các nhiệm vụ khác.

Do vậy ứng dụng thực tế tăng cường trong bán lẻ là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp. Nó giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tối ưu và tăng đơn hàng một cách hiệu quả. AR giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm dễ dàng, thuận tiện hơn. Thông qua sự giao tiếp sẽ giúp doanh nghiệp hiểu và phục vụ khách tốt hơn. Nó là chìa khóa giúp các nhà bán lẻ đột phá, vươn xa đối thủ.

Ứng dụng giải pháp công nghệ AR4TV vào môi trường hoạt động của mỗi doanh nghiệp

Là công ty tiên phong trong lĩnh vực phát triển công nghệ thực tế ảo tăng cường AR cho nhiều nhãn hàng lớn trên thị trường hiện nay, Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt luôn là doanh nghiệp nhận được sự tín nhiệm của nhiều đối tác lớn. Đối tác của chúng tôi là những thương hiệu, các nhãn hàng lớn, khác trung tâm thương mại, các showroom,...

Chúng tôi cam kết mang đến những ứng dụng chất lượng cao dành cho các nhãn hàng. Đội ngũ kỹ sư công nghệ giàu kinh nghiệm luôn theo dõi và hỗ trợ khách hàng để đưa ra các giải pháp hiệu quả nhất, theo từng nhu cầu của mỗi khách hàng. Với công nghệ AR4TV của Tung Viet Communication, việc đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng mục tiêu sẽ trở nên vô cùng đơn giản.

Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, giúp thương hiệu của bạn trở nên ấn tượng trong tâm trí khách hàng. 

Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt 

www.vietnamdigitalsignage.com

Hotline: 0972.055.355 - 0909.555.709 - 0902.671.187

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ