489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

ĐỘT PHÁ CÔNG NGHỆ CỦA MÀN HÌNH CẢM ỨNG PQLABS của Mỹ

ĐỘT PHÁ CÔNG NGHỆ CỦA MÀN HÌNH CẢM ỨNG PQLABS của Mỹ

7100hSbWBIL._SX466_

Màn hình cảm ứng PQLabs ghi dấu sự đột phá về công nghệ trong lĩnh vực màn hình cảm ứng. Sản phẩm đã và đang sử dụng với nhiều đối tác uy tín tại nhiều thị trường: https://www.pqlabs.com/partners.html

Công nghệ của màn hình cảm ứng PQLabs

Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều dòng cảm ứng kích thước lớn, tuy nhiên điểm chung của các loại màn hình này là: cảm ứng không mượt, điểm cảm ứng không chính xác, độ phản hồi chậm, khi chạm tay vào màn hình cảm ứng thường bị nhám tay, rít tay gây khó chịu cho người dùng, độ bền thấp, chi phí sửa chữa cao, có thể phải thay mới… nên thường khiến các doanh nghiệp lo lắng, đắn đo trước việc lựa chọn sản phẩm.

Tuy nhiên, các yếu điểm này đều được khắc phục đến 99% nhờ công nghệ mới. Màn hình cảm ứng PQLabs của Mỹ, dòng màn hình cảm ứng này nhạy vì sử dụng công nghệ Cell Imaging tech, thường được sử dụng cho các màn hình lớn. Nhưng Cell Imaging tech lại vượt trội hơn cả nhờ sử dụng công nghệ cảm biến ánh sáng độc quyền LPU.

Điểm chạm nhỏ nhất trên màn hình 1.5mm, nhỏ nhất đối với các loại màn hình cảm ứng trên thị trường.

Màn hình cảm ứng PQLabs dễ sử dụng, dễ sửa chữa, sử dụng phần mềm báo lỗi từ xa, nên khi sử dụng doanh nghiệp hạn chế được thời gian chờ, đặc biệt là hạn chế các chi phí phát sinh do sửa chữa, thay mới. 

Các sản phẩm của PQLABS sẽ được Tùng Việt hỗ trợ cho khách hàng về mọi vấn đề kỹ thuật tại Việt Nam, hỗ trợ 24/7 cho khách hàng khi gặp các lỗi kỹ thuật.

WHY-MHCU-Full-HD-03

2. Phần mềm sử dụng với màn hình cảm ứng PQLabs

Với mục đích giới thiệu thông tin sản phẩm, văn hóa doanh nghiệp,  những người sử dụng màn hình cảm ứng PQLabs chủ yếu lựa chọn phần mềm Omnitapps, vì phần mềm này giúp doanh nghiệp giới thiệu về công ty hay sản phẩm của mình một cách độc đáo, ấn tượng và chuyên nghiệp. Trong phần mềm tích hợp nhiều công cụ giúp bạn thao tác dễ dàng, nhanh chóng mà hoàn toàn không cần đến IT. Hơn nữa, phần mềm với nhiều cách thể hiện đa dạng giúp thương hiệu của bạn nổi bật hơn. Ngoài ra, phần mềm có thể làm những game giải trí nhỏ về doanh nghiệp hoặc về sản phẩm của bạn để khi tương tác trên màn hình cảm ứng, khách hàng sẽ bị gây ấn tượng, vì thế thương hiệu của bạn sẽ ở trong lòng khách hàng. Quan trọng là chi phí cực kì phù hợp cho mọi doanh nghiệp.

Chúng tôi tin rằng, màn hình cảm ứng kết hợp với phần mềm Omnitapps sẽ là công cụ hữu hiệu và đắc lực, không những giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu của bạn, mà còn giúp tăng hiệu quả kinh doanh. 

Omnitapps-Multitouch-Software-1800x1013

Các giải pháp của Tùng Việt  được đảm bảo tạo ra thực tế mang lại giá trị hữu hình tại bất kỳ địa điểm quảng bá nào, và giúp cho doanh nghiệp của bạn nổi bật và hiệu quả theo cách độc đáo và sáng tạo. Hiện tại chúng tôi đang tiếp tục phát triển phần mềm chuyên ngành với chất lượng cao, sử dụng công nghệ tiên tiến, trên kinh nghiệm và tính chuyên nghiệp cùng với sự nhiệt tình của đội ngũ của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được báo giá chi tiết và giải pháp công nghệ hiện đại với giá hợp lý nhất.

Công ty TNHH Truyền thông Tùng Việt

Tel: 0938 522 652

 

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ