489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIỮ CHO MÀN HÌNH CỦA BẠN KHÔNG MANG MẦM BỆNH?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIỮ CHO MÀN HÌNH CỦA BẠN KHÔNG MANG MẦM BỆNH?

Khi các báo cáo tin tức về đại dịch coronavirus lan rộng nhanh chóng trở nên phổ biến, Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh và các chuyên gia y tế khác trên cả nước đang kêu gọi các cá nhân thực hiện các biện pháp phòng ngừa để giảm nguy cơ lây nhiễm và giúp giảm thiểu sự lây lan của virus.

Mặc dù có nhiều khuyến nghị, một số cách phổ biến nhất bao gồm thực hành cách ly xã hội, rửa tay bằng xà phòng và nước trong ít nhất 20 giây và vệ sinh bề mặt thường xuyên chạm vào thường xuyên.

Mặc dù các bề mặt thường xuyên chạm vào có thể bao gồm mọi thứ từ tay nắm cửa và công tắc đèn đến mặt bàn và bàn, các kiosk tự phục vụ chắc chắn không phải là ngoại lệ - đặc biệt là các bề mặt cho phép tương tác thông qua màn hình cảm ứng hoặc bàn phím kèm theo. Khi bạn tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng ngừa trong các doanh nghiệp, nhà hàng, cửa hàng và trường học của mình, hãy xem xét các biện pháp này và không nên giữ cho các kiosk tự phục vụ của bạn sạch nhất có thể.

Nên: làm sạch màn hình kiosk của bạn

Các khuyến nghị hiện tại của CDC cho thấy rằng các bề mặt thường xuyên chạm phải được làm sạch một cách thường xuyên. Tùy thuộc vào mức độ lưu lượng truy cập thông qua một doanh nghiệp hoặc tổ chức, một màn hình kiosk có thể được chạm hàng trăm hoặc hàng nghìn lần trong một ngày - làm cho chúng được vệ sinh đúng cách để ngăn chặn sự lây lan của virus.

Nên: sử dụng vải không có xơ mềm

Màn hình kiosk nên được làm sạch bằng vải sợi nhỏ mềm, không có xơ. Các vật liệu mài mòn, chẳng hạn như khăn giấy hoặc giẻ lau, nên tránh nếu có thể vì chúng có thể làm xơ vải hoặc làm hỏng bề mặt màn hình.

Nên: bắt đầu với xà phòng và nước

Khi bạn đã sẵn sàng để bắt đầu làm sạch, hãy bắt đầu bằng cách làm ẩm miếng vải làm sạch của bạn bằng xà phòng và nước. Hãy chắc chắn vắt bỏ mọi chất lỏng dư thừa trước khi bắt đầu quá trình làm sạch. Khi bề mặt đã khô, bắt đầu bước tiếp theo với một miếng vải mới.

Nên: sử dụng chất tẩy rửa đã được phê duyệt

Mặc dù các giải pháp làm sạch màn hình được đề xuất thay đổi một chút từ bảng này sang nhãn khác, nhưng giải pháp an toàn màn hình được đề xuất rộng rãi nhất bởi CDC là sự kết hợp của 70% cồn isopropyl và 30% nước cất.

Không nên: sử dụng các giải pháp tập trung cao độ

Mặc dù việc đảm bảo độ sạch của màn hình ki-ốt của bạn là vô cùng quan trọng, do đó, đảm bảo rằng các giải pháp bạn đang sử dụng để làm sạch an toàn để sử dụng trên màn hình. Theo nguyên tắc chung, nhà sản xuất màn hình cảm ứng Elo gợi ý rằng các sản phẩm có chứa amoniac, chất pha loãng, benzen, ly kiềm mạnh, dung môi mạnh, axit, chất tẩy rửa có fluoride, chất tẩy rửa mài mòn, cồn isopropyl với nồng độ lớn hơn 70% và rượu methyl hoặc ethyl với nồng độ lớn hơn 35% nên tránh.

Không nên: lấy chất lỏng bên trong màn hình hoặc kiosk

Khi vệ sinh màn hình kiosk của bạn, hãy đặc biệt cẩn thận để đảm bảo rằng dung dịch vệ sinh của bạn không thấm vào màn hình hoặc chính kiosk. Để tránh vấn đề này, trước tiên hãy phun dung dịch lên vải sợi nhỏ thay vì trực tiếp lên màn hình. Tiếp theo, loại bỏ bất kỳ chất lỏng dư thừa, sau đó làm sạch cẩn thận.

Khi chúng tôi tiếp tục điều hướng những thời điểm không chắc chắn này, điều quan trọng là sự sạch sẽ vẫn là ưu tiên hàng đầu - đặc biệt là trong môi trường có nhiều người tương tác với một kiosk trong suốt bất kỳ ngày nào. Đảm bảo rằng việc triển khai kiosk tự phục vụ của bạn được vệ sinh đầy đủ một cách thường xuyên là bước đầu tiên đúng hướng.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi :

Công ty TNHH truyền thông Tùng Việt

Địa chỉ: 489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại : hotline 0909.555.709 (Ms. Minh Hồng)

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ