489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Những lưu ý khi chọn màn hình quảng cáo cho phòng Gym

Để quảng cáo một cách độc đáo, để lại dấu ấn riêng trong lòng các khách hàng trong thời kỳ công nghiệp 4.0 thì lại là điều mà bạn đáng phải suy nghĩ. Công nghệ quảng cáo ngày càng phát triển với nhiều hình thức quảng cáo khác nhau hỗ trợ cho việc quảng bá, PR sản phẩm. 

Thế nên, việc sử dụng màn hình quảng cáo cho phòng gym , không chỉ cung cấp đầy đủ nội dung quảng cáo mà còn thu hút những khách hàng tiềm năng khác bằng hình ảnh, âm thanh chân thật, sắc nét. 

Một số lợi ích có thể thấy rõ khi bạn sử dụng màn hình quảng cáo cho phòng gym như là:  

Hiển thị thông tin của huấn luyện viên. 

Hiển thị thời gian biểu cho các lớp học. 

Thông tin thông tin về y tế và chăm sóc sắc đẹp. 

Trình chiếu các video hướng dẫn. 

Chào đón những thành viên tiềm năng. 

…….. 

Lấy nguồn cảm hứng từ màn hình ti vi rất đỗi quen thuộc, màn hình quảng cáo ra đời với thiết kế sang trọng, hình ảnh sắc nét, nhiều chức năng giúp việc đưa hình ảnh sản phẩm, nội dung thông tin tới người xem một cách thu hút hơn. 

Bởi vì, màn hình quảng cáo hiện nay khá phổ biến nhưng bạn vẫn băn khoăn làm sao để lựa chọn được được một chiếc màn hình quảng cáo cho phòng gym chất lượng cao và tiết kiệm chi phí nhất cho doanh nghiệp thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây. 

Kích thước của màn hình quảng cáo 

Tùy vào vị trí mà bạn đặt màn hình quảng cáo cho phòng gym để lựa chọn kích thước sao cho phù hợp. Với độ dày mỏng sẽ vừa thuận tiện trong việc di chuyển vừa đem lại tính thẩm mý cao cho khách hàng về những thông tin và hình ảnh sắc nét nhất của sản phẩm quảng cáo nhưng cũng mang lại khá nhiều rủi ro so với ti vi quảng cáo có độ dày hơn nhưng tính thẩm mỹ không cao. Vì vậy bạn cần cân nhắc khá kỹ về vấn đề này. 

Màn hình quảng cáo cảm ứng 

Nên lựa chọn loại màn hình quảng cáo cho phòng gym cảm ứng điện dung để tăng độ chính xác, độ nhạy bén và sự mượt mà cho ti vi. Nếu đã xác định được loại sản phẩm bạn muốn quảng bá thì nên lựa chọn loại màn hình chuyên dụng phù hợp với sản phẩm đó để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm. 

Độ phân giải, độ sáng và một vài lưu ý 

Độ phân giải màn hình quảng cáo cho phòng gym cao hay thấp còn phụ thuộc với kích thước màn hình bạn đã chọn thì mới phát huy được đầy đủ công dụng của độ phân giải. Tuy nhiên, ti vi quảng cáo hiện nay được trang bị các công nghệ nâng cấp hình ảnh dù có độ phân giải thấp. 

Độ sáng phù hợp với độ phân giải để mang lại cho khách hàng những cảm nhận thiết thực nhất về sản phẩm mình giới thiệu. 

Bạn nên lựa chọn chỗ mua ti vi quảng cáo uy tín, chất lượng, giá cả đáng đồng tiền và có các dịch vụ sửa chữa và bảo hành lâu. Cần xem kỹ các thông số ghi trên ti vi quảng cáo và nguồn gốc xuất xứ tránh mua phải những loại có nguồn gốc không chính hãng. 

Nếu có ngân sách bạn hoàn toàn có thể đầu tư lớn, tiếp cận khách hàng bằng màn hình quảng cáo cho phòng gym sẽ được nhiều người biết đến với tần suất cao, thu hút sự quan tâm lớn và nhanh chóng hơn. 

Trên đây là một vài gợi ý mà bạn nên quan tâm trong quá trình lựa chọn mua màn hình quảng cáo cho phòng gym của mình có chất lượng cao nhất. Chúc bạn lựa chọn được một loại ti vi quảng cáo tốt nhất, phù hợp nhất để quảng bá phòng gym một cách tốt nhất, hiệu quả nhất tới khách hàng. 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi :

Công ty TNHH truyền thông Tùng Việt

Địa chỉ: 489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại : hotline 0909.555.709 (Ms. Minh Hồng) – 0972.055.355 (Ms. Ngọc Trân)

Xem thêm tại link: vietnamdigitalsignage.com

#manhinhcamung

#manhinhquangcao

#manhinhghep-videowall

Tin liên quan:

Màn hình quảng cáo hot nhất hiện nay

 

 

 

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ