489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Sáng chế mới tái định hình cuộc chiến bảng hiệu ngành bán lẻ

Sáng chế mới tái định hình cuộc chiến bảng hiệu ngành bán lẻ

Một báo cáo được thực hiện bởi FedEx Office cho thấy có mối liên kết chặt chẽ giữa một bảng hiệu được đầu tư tốt và những hành vi tích cực của người tiêu dùng.

Sức hút của các bảng hiệu quảng cáo

Ngày nay, người tiêu dùng không chỉ nhìn nhận một doanh nghiệp đơn giản bằng sản phẩm hay dịch vụ, mà bằng toàn bộ quá trình trải nghiệm với doanh nghiệp đó. Bảng hiệu mang nhiều ý nghĩa hơn so với vai trò cung cấp thông tin. Báo cáo của FedEx chỉ ra 76% số người tham gia khảo sát đã vào một cửa hàng mà họ chưa từng vào trước đó vì bị thu hút bởi bảng hiệu.

Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt với hàng trăm ngàn thương hiệu lớn nhỏ, việc thu hút và tạo ra thật nhiều ấn tượng tốt về doanh nghiệp cho người đi đường chỉ trong vài giây ngắn ngủi là cuộc đua gay cấn không hồi kết, đòi hỏi tốc độ và sáng tạo không ngừng.

Bên cạnh những giải pháp truyền thống như mặt dựng alu, bảng hiệu mica, hộp đèn…, xu hướng mới hiện nay trên thị trường là các thiết kế bảng hiệu lam tôn với hoa văn đục lỗ. Sáng chế này do Công ty Á Đông phát triển và đang được ứng dụng cho hàng loạt chuỗi cửa hàng trên toàn quốc.

Thực tế cho thấy, ứng dụng đục lỗ hoa văn tùy chọn giúp doanh nghiệp dễ dàng tạo sự khác biệt rõ nét, làm nổi bật logo nhờ tăng cường hiệu ứng 3D, giúp đem lại lợi thế cạnh tranh trong việc giành được sự chú ý của người tiêu dùng giữa những thiết kế truyền thống quen thuộc.

Ưu điểm then chốt khác của sáng chế này là khiến tốc độ thi công trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn, chỉ bằng cách ghép xỏ các modul lại với nhau bởi hệ xương cài, trong khi các lỗ đột hoa văn giúp gió xuyên qua làm giảm áp lực gió. Khả năng thi công nhanh chóng này sẽ mang lại thêm lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp, đồng thời giảm các chi phí cơ hội nhờ rút ngắn thời gian xây dựng. Mặt khác, điểm thách thức của loại bảng hiệu lam tôn này là cần phải đầu tư dây chuyền cán đột để có thể đảm bảo được giá thành thấp, nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, độ sắc sảo và chuẩn xác trong thiết kế các chi tiết sao cho dễ dàng lắp ghép ở tốc độ nhanh mà vẫn đảm bảo chịu lực tốt.

Đối với mọi doanh nghiệp, xây dựng một thương hiệu dễ nhận biết là điều rất quan trọng để trở thành cái tên được nhớ đến đầu tiên và tìm kiếm khi người tiêu dùng cần mua một món đồ.

Báo cáo của FedEx của cho thấy 68% người tham gia khảo sát thường hình dung và đưa ra nhận định về doanh nghiệp dựa trên chất lượng và độ thu hút của bảng hiệu. Nếu bảng hiệu được đầu tư kỹ lưỡng, họ có xu hướng đánh giá tích cực về doanh nghiệp và đưa ra những dự đoán tốt về sản phẩm, dịch vụ. Ngược lại, một bảng hiệu nghèo nàn và cũ kỹ có tác động tiêu cực đến dự đoán của người tiêu dùng về trải nghiệm với doanh nghiệp đó và họ có xu hướng bỏ qua nó. Điều này thể hiện ở con số 52% người được khảo sát cảm thấy giảm bớt mong muốn đi vào cửa hàng khi họ nhìn thấy một bảng hiệu kém chất lượng.

Những năm trở lại đây, các đại gia bán lẻ Việt Nam không ngần ngại chi ngân sách hàng trăm tỉ đồng mỗi năm cho việc đầu tư bảng hiệu khi họ nhận ra đây là công cụ có hiệu quả chi phí cao so với các giải pháp truyền thông khác nếu được sử dụng một cách thông minh.

Con số này vẫn tiếp tục tăng lên nhanh chóng, thúc đẩy những nhà quảng cáo chuyên nghiệp không ngừng tung ra những sáng chế mới khiến cho cuộc chiến bảng hiệu trở nên quyết liệt hơn bao giờ hết.

Tùng Việt - Đơn vị chuyên cung cấp giải pháp cho ngành bán lẻ

Bán lẻ thông minh - một trong những giải pháp được nhiều chuỗi cửa hàng ứng dụng nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi họ tham quan gian hàng của mình. Nâng cao trải nghiệm mua sắm chính là cách bạn đang dần tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi hành vi mua hàng.

Giải pháp bán lẻ thông minh 4.0 đã tạo nên sự đột phá cho các showroom, cửa hàng bán lẻ, các chuỗi cửa hàng và trung tâm thương mại nhằm tối ưu hóa việc sắp xếp, bố trí sản phẩm tại trung tâm, cửa hàng nhằm nâng cao trải nghiệm, sự hài lòng cho khách mua sắm.  

Chúng tôi hy vọng với những giải pháp do chúng tôi cung cấp sẽ giúp doanh nghiệp bạn có một cái nhìn tổng quan về mô hình bán lẻ thông minh, đây chính là tương lai của ngành bán lẻ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, để chúng tôi có thể tư vấn và giúp bạn xây dựng những cửa hàng bán lẻ thông minh nhằm tăng doanh số cũng như chinh phục thế hệ khách hàng trẻ yêu thích công nghệ và xu hướng trải nghiệm.

Tìm hiểu về giải pháp bán lẻ thông minh của chúng tôi ngay tại đây

>> Xem thêm: Tiềm năng của bán lẻ xa xỉ trong Metaverse

>> Xem thêm: Kinh tế hồi phục và cơ hội nào cho ngành bán lẻ?

Đặc biệt, tại Tùng Việt, khách hàng có thể chọn lựa được rất nhiều sản phẩm màn hình quảng cáo đa dạng, kích thước khác nhau. Tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng mà lựa chọn loại cho phù hợp với không gian, tích chất công việc. Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều là hàng nhập khẩu chính ngạch, đầy đủ CO-CQ cho từng lô hàng. Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm thực thi nhiều dự án lớn, hỗ trợ khách hàng 24/7 sẽ luôn làm hài lòng khách hàng. Để được tư vấn về màn hình quảng cáo dài, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline để được hỗ trợ. Ngoài các loại màn hình quảng cáo dài, chúng tôi còn cung cấp các loại màn hình cảm ứngmàn hình quảng cáo chuyên dụng màn hình LEDmàn hình ghépmàn hình quảng cáo chân đứng. Nếu bạn có những thắc mắc hoặc cần tham khảo về các loại màn hình quảng cáo, hãy gọi cho chúng tôi ngay bây giờ nhé!

 

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ