489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Dự án

Thay màu áo cho phòng truyền thống hiện đại

Thay màu áo cho phòng truyền thống hiện đại

Phòng truyền thống từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu tại các cơ quan, tổ chức. Phòng truyền thống từ lâu đã có một vai trò không thể thay thế trong các đơn vị, tổ chức. Phòng truyền thống không chỉ giúp không gian của doanh nghiệp, tổ chức thêm khang trang, đẹp đẽ mà phòng truyền thống còn có nhiều ý nghĩa sâu sắc. Xa rồi cái thời trong truyền thống chỉ là những chiếc tủ nhôm, tủ kính trưng bày chi chít các loại kỷ niệm chương, huân chương, giải thưởng, bằng khen được treo trên khắp bốn bức tường. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu mô hình phòng truyền thống độc đáo nhất hiện nay!

Thiết kế và xây dựng phòng truyền thống như thế nào?

Có thể nói phòng truyền thống giống như “bộ mặt” đại diện tổ chức. Nó thể hiện được quá trình hình thành, phát triển cũng như sự trân trọng, biết ơn quá khứ của thế hệ những người đang làm việc tại đây. Vì thế việc thiết kế, xây dựng phòng truyền thống luôn được đề cao, xem trọng.

Bỏ đi những cách trưng bày phòng truyền thống xưa cũ, chỉ có treo bằng khen, cờ trên từng bức tường hay trong những tủ nhôm kính của những năm 90 - 2000. Thay vào đó là những giải pháp, ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp phòng truyền thống trở thành nơi lưu giữ và trưng bày những hiện vật, những phần thưởng giá trị mang tính hiện đại, trang hơn hơn. Vẫn giữ lại những trưng bày truyền thống, nhưng lại mang hơi thở hiện đại, chúng ta cùng chào đón ngày khai trương sắp tới nhé…

Chức năng của phòng truyền thống

Phòng truyền thống đang dần được ứng dụng rộng rãi và được nhiều tổ chức xem đây là biểu tượng, là niềm tự hào của một tập thể. Phòng truyền thống của mỗi doanh nghiệp, mỗi tổ chức, đơn vị chính là nơi lưu giữ những thành tựu trong quá khứ, là nơi lưu giữ các hiện vật mang dấu ấn của thời gian. Đây là là nơi lưu giữ những bằng khen, huy chương, kỷ niệm chương...của một quá trình phấn đấu lâu dài của tập thể.

Là một trong những căn phòng có chức năng lưu giữ những giá trị lịch sử của đơn vị và tiếp tục truyền những giá trị này cho thế hệ kế thừa tiếp theo. Với vai trò quan trọng đó mà việc thiết kế phòng truyền thống cần đảm bảo được những yêu cầu chức năng đồng thời vẫn đảm bảo được vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian thiết kế.

Xây dựng, thiết kế phòng truyền thống luôn luôn điều quan trọng mà mỗi tổ chức đều phải làm để thể hiện quá trình hình thành và phát triển của mình. Do vậy, các tổ chức cần phải đưa ra những hoạch định cho mình về kế hoạch thiết kế, xây dựng phòng truyền thống.

Tùng Việt - Đơn vị nhận tư vấn, thiết kế và đầu tiên thực hiện triển khai lắp đặt các  giải pháp công nghệ xây dựng Phòng truyền thống doanh nghiệp 4.0, Bảo tàng công nghệ 4.0, Showroom công nghệ 4.0 uy tín hiện nay. Các công việc của chúng tôi cho dự án cho các Bảo tàng Quảng Ninh, Bảo tàng Quốc Hội, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, Bảo tàng Lịch Sử VN, Bảo tàng Tôn Đức Thắng, Bảo tàng Viettel, Bảo tàng Xô Viết Nghệ Tĩnh, Showroom Công nghệ Nuskin, Điện Quang, FPT.... được đánh giá cao bởi tính hiệu quả về kinh tế, thẩm mỹ cao về trưng bày và ấn tượng nơi khách tham quan. Để được tư vấn về các giải pháp xây dựng phòng truyền thống, bảo tàng 4.0 xin vui lòng để lại thông tin liên hệ hoặc gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn.

----------------------------------------------------------------------------------------------------

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp:

Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt

Địa chỉ: 489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, VN

Hotline: 0909.555.709 - 0902.671.187

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ