Blog

Đại học Misericordia trải nghiệm công nghệ tương tác chohệ thống

Đại học Misericordia là trường đại học nghệ thuật tự do và dự bị nghiên cứu chuyên sâu nằm ở phía đông bắc Pennsylvania, có hơn 3.000 sinh viên đại học và cao học theo học toàn thời gian và bán thời gian. Trường đã hợp tác với T1V để triển khai tám màn hình tương tác treo tường 55’’ chạy phần mềm tương tác ThinkHub cho toàn bộ các phòng  học nhóm của thư viện trường.

Xem thêm

Daytona triển khai 200 Màn hình Quảng Cáo KTS cho lễ kỷ niệm 59

Đối với người hâm mộ của NASCAR, Daytona International Speedway ở Florida là điểm đến hàng đầu của Daytona 500. Trong lễ kỷ niệm 59 năm hoạt động, để chào đón người hâm mộ, International Speedway Corp, chủ sở hữu của Daytona International Speedway, đã dùng bảng quảng cáo kỹ thuật số trang trí cho trường đua tốc độ của mình.

Xem thêm

Bảng thực đơn KTS dành cho nhà hàng

Tác động đến khách hàng

Bảng thực đơn kỹ thuật số cho phép bạn dễ dàng ảnh hưởng đến cách lựa chọn món ăn của khách hàng tại các cửa hàng. Có một điều chắc chắn là, khi khách hàng của bạn bắt đầu suy nghĩ về việc ghé thăm cửa hàng trong ngày hôm đó, họ có thể đã có một ý tưởng cho những món ăn mà họ muốn đặt cho bản thân hoặc bạn bè và gia đình. Thông  thường, Khách hàng thường xuyên nhìn thấy thực đơn trên Website hoặc trên tờ rơi trước khi bước vào nhà hàng và đến quầy đặt hàng. Nhưng bây giờ, khi họ đứng đó với những hình ảnh đẹp mắt, danh sách các món ăn được hiển thị rõ ràng trên một màn hình lớn, vị giác của họ sẽ bị đánh thức và họ sẽ đặt thêm những món ăn mà trước đây họ chưa từng nghĩ tới (ví dụ như món khai vị, hoặc món tráng miệng).

Xem thêm

4 dự đoán về Công nghệ Cảm Ứng trong năm 2017

Thật khó có thể nhớ lại những ngày mà công nghệ cảm ứng chưa xuất hiện. Dường như chỉ mới đây, công nghệ này là một cơn nghiện cho những kẻ cuồng công nghệ tiên tiến và ngày bây giờ cả thế giới đang sở hữu nó trong túi của riêng mình.

Nhưng không phải vì màn hình cảm ứng có mặt cùng lúc ở khắp mọi nơi có nghĩa là công nghệ này đã bão hòa. Hoàn toàn ngược lại. Các nhà nghiên cứu luôn luôn phát triển công nghệ và thúc đẩy nó nhằm tìm ra cách thức mới để đáp ứng nhu cầu của cả người tiêu dùng và doanh nghiệp.

Xem thêm