489A/21 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận-HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666

Blog

4 dự đoán về Công nghệ Cảm Ứng trong năm 2017

4 dự đoán về Công nghệ Cảm Ứng trong năm 2017

Hãy nhìn vào những phát triển gần đây trong ngành công nghiệp đổi mới nhanh chóng này, bạn có thể cảm nhận được những gì có thể xảy ra trong năm 2017. Và những dự đoán sau đây không chỉ nói đến những gì chúng ta có thể thấy trên các sản phẩm mà các cửa hàng đang tồn trữ, Nhưng những gì chúng ta có thể thấy được sử dụng trong cửa hàng, như là một phần của các kệ trưng bày – và phần mềm cung cấp nội dung cho khách hàng quan sát và cảm nhận.

Công nghệ Touch Haptic Next-Gen

Vì các bàn phím vật lý trên điện thoại thông minh hầu hết là đường của Dodo, một số nhà nghiên cứu đã nỗ lực tìm ra cách để đạt được cảm giác nhạy cảm khi chạm vào nút bấm bằng cách sử dụng đơn vị vật lý vô song Màn hình cảm ứng mà chúng ta đã quen sử dụng. Mặc dù tất cả mọi người đã có kinh nghiệm (và có lẽ đã tắt) những tiếng ồn mà bạn có thể thiết lập điện thoại của mình khi bạn nhấn phím trên màn hình – loại phản ứng haptic thô sơ nhất – công nghệ cảm ứng đang được ngành công nghiệp khám phá vượt xa điều đó. Ví dụ, các doanh nghiệp mới khởi sự tìm cách để tạo ra các “phím” vật lý phát sinh từ màn hình cảm ứng khi cần thiết và biến mất nếu không.

Nhưng những công nghệ như thế có liên quan đến màn hình cảm ứng bên ngoài điện thoại thông minh không? Chắc chắn rồi. Trong bất kỳ hình thức nào của những kiểu đổi mới này, các nhà tiếp thị chắc chắn sẽ suy nghĩ rất nhiều về cách chúng có thể được sử dụng để mở rộng hiệu quả của sự tương tác với màn hình thông qua việc thêm một phần tử kết cấu và phản hồi vật lý.

Phần mềm Giao hàng trực tuyến linh hoạt hơn

Điều gì thúc đẩy tốt chiến dịch tiếp thị dựa trên màn hình cảm ứng, triển khai màn hình cảm ứng tại cửa hàng hay tích hợp cả hai? Phần mềm. Các công cụ phân phối nội dung dựa trên đám mây làm tương tác với màn hình cảm ứng làm những gì chúng ta cần họ làm là chuyển màn hình trống sang bảng hiệu động. Phần mềm này cũng quan trọng đối với việc triển khai tưởng tượng như phần cứng. Và chúng ta chắc chắn sẽ thấy phần mềm trở nên thân thiện hơn, với các tính năng tiêu chuẩn cao cấp hơn, vì công nghệ màn hình cảm ứng trở thành một hiện tượng thường gặp hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Màn hình cảm ứng vượt qua Máy tính bảng… Và Khác biệt

Có một số nhà bán lẻ đã tạo ra những bước tiến lớn và đạt được thành công lớn, sử dụng màn hình cảm ứng cho các mục đích trong cửa hàng kết hợp với trình bày và chức năng ấn tượng. Năm 2017, chúng ta sẽ thấy các doanh nghiệp mới lấy dấu hiệu của mình từ những triển khai thành công nhất và tự mình thực hiện. Các bức tường màn hình cảm ứng khác, bảng màn hình cảm ứng hơn và các chiến lược nội dung toàn diện hơn liên quan đến màn hình cảm ứng sẽ hiển thị trong toàn bộ lĩnh vực kinh doanh và bán lẻ.

Chính xác những gì sẽ xảy ra giống như, thời gian sẽ trả lời. Nhưng chúng ta đã nhìn thấy màn hình cảm ứng thông báo và thay đổi kiến ​​trúc của thế giới xung quanh chúng ta – trên quy mô lớn và nhỏ. Chúng ta sẽ thấy màn hình cảm ứng được xây dựng ngay trên ghế ngồi của các nhà hàng để tạo điều kiện đặt hàng? Thêm màn hình cảm ứng về thiết bị thông minh trong gia đình? Màn hình cảm ứng đặt trên kệ để mở rộng trải nghiệm mua sắm? Chúng ta có thể – và 2017 có thể là năm nó xảy ra.

Công nghệ mới đằng sau màn hình

Mặc dù chúng ta có thể thấy các màn hình cảm ứng có chức năng khác nhau và được triển khai theo những cách thức mới trong năm tới nhưng cũng có thể có những thay đổi quan trọng đối với công nghệ mà người tiêu dùng sẽ không nhận thấy. Ví dụ, các nghiên cứu gần đây về việc sử dụng các dây nano bạc làm cơ sở cho màn hình cảm ứng hứa hẹn các màn hình rẻ hơn và tiết kiệm năng lượng hơn những thiết bị hiện có. Điều đó có nghĩa là tiết kiệm nhiều hơn cho người tiêu dùng và cho các doanh nghiệp cũng như sự bền vững môi trường tốt hơn. Chi phí giảm xuống và hiệu quả gia tăng có thể làm cho thị trường màn hình cảm ứng và các công nghệ triển khai lớn về tính chất của công nghệ trở nên phổ biến hơn.

Nguồn: Digitalsignagetoday.com

HHHHHH CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ