489A/21 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận-HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666

Blog

Bút thông minh - Một thông điệp trên hành trình bảo vệ môi trườn

Bút thông minh - Một thông điệp trên hành trình bảo vệ môi trườn

Bảo vệ môi trường là một vấn đề lớn quan tâm của thế giới ngày nay. Đó là một vấn đề mà bạn luôn có thể tự hỏi mình rằng con cái chúng ta và con cái của chúng sẽ phải đối mặt trong tương lai như thế nào. Có khoảng 4-7 tỷ cây mỗi năm bị đốn hạ khỏi rừng để làm các sản phẩm từ giấy, từ cốc giấy, đĩa, các sản phẩm giấy khác, và giấy chúng ta viết hoặc in trên đó.

Việc chặt phá nhiều diện tích cây xanh sẽ gây các tác động:

Mất đa dạng sinh học - mất môi trường sống của nhiều loại côn trùng, động vật, đời sống thực vật. Khoảng 85% động vật và thực vật trên đất liền sống trong rừng và không thể sống sót khi nhà cửa của chúng bị hủy hoại do phá rừng.

Biến đổi khí hậu là sự thay đổi mang tính thống kê của hệ thống khí hậu khi xét đến chu kỳ dài , đặc biệt là sự thay đổi do sự gia tăng nhiệt độ trung bình của khí quyển. Ví dụ, tan chảy của các sông băng.

Sự ấm lên toàn cầu gây ra sự gia tăng nhiệt độ khí quyển của trái đất và đại dương ngày càng lan rộng xảy ra do sự gia tăng hiệu ứng nhà kính, đặc biệt là do ô nhiễm.

Sa mạc hoá ngày càng rộng khắp cũng là một trong những nguyên nhân lớn nhất. Cây cối là một phần của chu trình tuần hoàn nước, đưa hơi nước trở lại bầu khí quyển của trái đất. Nếu không có chúng, chu trình tuần hoàn nước bị gián đoạn VÀ đất, không có tán lá cây che phủ, bị chiếu trực tiếp bởi mặt trời khi đó nhanh chóng mất độ ẩm trở thành sa mạc hoá.

Tóm lại chúng ta nhận hậu quả là xói mòn đất, hủy hoại môi trường sinh thái và biến đổi khí hậu. Chúng ta không thể để vấn đề này trở nên tồi tệ hơn nữa, đã đến lúc mọi thứ phải thay đổi.

Bút Thông Minh - Quà tặng dành cho các doanh nghiệp, là một trong những lí do mà chúng tôi đưa ra thị trường thời điểm này.

Bạn cũng có thể tự hỏi sao Bút lại liên quan đến môi trường nhỉ. Cùng chúng tôi khám phá bút thông minh hữu ích thế nào trong cuộc sống, bạn sẽ cảm thấy không thất vọng qua nguồn tin này nhé. 

>> Khám phá sản phẩm Bút thông minh ngay tại đây: Bút thông minh - Quà tặng đẳng cấp dành cho doanh nghiệp

Bạn là cán bộ nhân viên hay quản lý doanh nghiệp, các cơ sở giáo dục cùng suy ngẫm, lan toả và cân nhắc chọn hành động cho một việc nhỏ này thôi cũng là chúng tay góp phần giữ cho trái đất chúng ta xanh và sạch nhé.

HHHHHH CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ