489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Daytona triển khai 200 Màn hình Quảng Cáo KTS cho lễ kỷ niệm 59

Daytona triển khai 200 Màn hình Quảng Cáo KTS cho lễ kỷ niệm 59

Speedway đã hợp tác với ISM để triển khai ISM Vision thông qua mạng lưới cam kết số của BoldVu. ISM lần lượt hợp tác với Manufacturing Resources International để trở thành nhà tài trợ cho nền tảng này. Theo một thông cáo báo chí, MRI đã lần lượt sản xuất hàng chục màn hình 86 inch để triển khai trên toàn bộ đường đua. Theo Chris Miller, nhà tiếp thị cho LG-MRI, Màn hình LCD ngoài trời BoldVu XT rộng 86 inch, được thiết kế để cung cấp độ phân giải 4K và độ sáng 6.000 nits. Các màn hình được thiết kế để giới thiệu quảng cáo, tìm kiếm đường đi, hoạt động mạng lưới xã hội từ cuộc đua, và video của cuộc đua, tài xế và đội cổ vũ.

Đây không phải là lần đầu tiên Daytona triển khai biển hiệu kỹ thuật số, cũng như triển khai lớn nhất. Theo một nghiên cứu tình huống, Daytona năm ngoái cũng hợp tác với Tripleplay để cung cấp thông tin, video trực tuyến, menu số và các nội dung khác cho hơn 1.500 màn hình trên toàn bộ cơ sở. Màn hình hiển thị bao gồm 800 màn hình Samsung Smart Signage Platform và 700 màn hình hiển thị Peerless ngoài trời. Theo báo chí, Daytona đã triển khai các màn hình này trong lĩnh vực khách sạn và phòng khách của công ty, gần các quầy bán hàng và các đơn vị bán lẻ, bảng mạch video nội hạt và nhiều hơn nữa.

Mỗi tuyến đường đua cũng sẽ có 1 màn hình kỹ thuật số kích thước lớn. Đường đua sẽ có tổng cộng hơn 200 màn hình lớn được kết nối IP. Daytona dự kiến sẽ chạy các màn hình này vào ngày 26 tháng 2 cho Daytona 500. Hiện tại, trường đua đang sử dụng một số thiết bị hiển thị di động, nhưng dự kiến sẽ bổ sung thêm màn hình hiển thị cố định vào cuối năm 2017.

Theo nguồn tin cho biết, Mạng lưới tương tác kỹ thuật số được thiết kế để đo lường chính xác hơn mức độ tương tác của khách hàng và thu thập các phân tích có giá trị.

“Mạng lưới này thúc đẩy ứng dụng di động, mạng Wi-Fi, đèn hiệu Bluetooth và nền tảng nhận diện khán giả để đo lường sự gắn kết thương hiệu”, Miller nói trong một email. “Điều này giúp người sử dụng phương tiện truyền thông hiểu được tác động và khả năng tiếp cận của các chiến dịch quảng cáo của họ để họ có thể tối ưu hóa việc phân phối và định dạng thông điệp của họ trong suốt mùa đua tại mỗi tuyến đường. Điều này cũng đảm bảo nội dung kỹ thuật số hấp dẫn và hấp dẫn đối với người hâm mộ theo cách của họ trên mỗi tuyến đường. ”

ISC sẽ cung cấp các phân tích khách hàng từ mạng lưới tương tác kỹ thuật số cho các nhà quảng cáo để họ có thể hiểu sâu hơn về hiệu quả tổng thể và tỷ lệ tương tác của chiến dịch.

Mục tiêu chính của những màn hình này là giúp khách hàng kết nối trực tiếp với vận động viên, nhà tài trợ và những người khác thông qua cả bảng thông báo kết nối IP và ứng dụng trên Điện thoại di động của Mạng đua xe. Khách hàng có thể sử dụng ứng dụng và màn hình để nhận cảnh báo thời gian thực cho lưu lượng truy cập, thời tiết và sự kiện.

Nguồn: Digitalsignagetoday.com

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ