489A/21 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận-HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666

Blog

Lợi ích của phòng họp thông minh là gì?

Lợi ích của phòng họp thông minh là gì?

Giảm chi phí: Vì các chuyến công tác về cơ bản là các cuộc họp ở nước ngoài, tại sao không cắt giảm tất cả các chuyến đi và thời gian đi du lịch bằng cách tổ chức một cuộc họp trong văn phòng của bạn bằng hệ thống họp trực tuyến HD miễn phí như AVC Series của AVer. Họp trực tuyến không chỉ giúp cắt giảm chi phí đi lại rõ ràng mà còn cả các chi phí 'không thể phát hiện' khác như, quản trị và một loạt chi phí cơ hội.

Thời gian là tiền bạc: Bạn càng đạt được những mục tiêu đó trong các cuộc họp nhanh hơn, bạn có thể bắt đầu theo đuổi các mục tiêu và mục tiêu khác nhanh hơn, nhanh chóng mở rộng tiềm năng kinh doanh của bạn. Cho phép Họp trực tuyến đóng vai trò quan trọng trong doanh nghiệp của bạn ngày hôm nay và cải thiện khả năng cạnh tranh của công ty bạn bằng cách giải quyết các vấn đề khẩn cấp mà không bị trì hoãn.

Giao tiếp hiệu quả: Giao tiếp không chỉ nói. Vì vậy, nhiều ý nghĩa và thái độ bị mất do không thể nhìn thấy người mà bạn đang giao tiếp hiệu quả. Hội thảo video cải thiện hiệu quả truyền thông bằng cách thiết lập hiệu quả giao tiếp mặt đối mặt thông qua chất lượng video có độ phân giải cao, phát hiện âm thanh nhạy cảm và phân phối video và âm thanh theo thời gian thực, giúp xây dựng lòng tin và giảm sự nhầm lẫn trong các cuộc họp quan trọng đó.

Thu thập nhân viên tài năng ở mọi nơi, mọi lúc: Một số người trong công ty bạn không thể thiếu, nhưng tiếc là họ không thể có mặt ở mọi nơi cùng một lúc. Họp trực tuyến cho phép các cuộc họp đa điểm qua các múi giờ và ranh giới quốc tế khác nhau cung cấp cho các công ty một cách tiết kiệm, dễ dàng và thuận tiện để trò chuyện trực tiếp với nhân viên văn phòng chi nhánh hoặc người ở văn phòng chính.

Góp phần để bảo vệ môi trường: Video conferencing là một giải pháp kinh doanh xanh. Hơn bao giờ hết, điều này rất quan trọng để giúp bù đắp lượng khí thải carbon và góp phần giúp cho thế giới trở nên xanh hơn. Không chỉ về lợi ích ngắn hạn, mà còn những lợi ích lâu dài của hệ thống Họp trực tuyến, điều này nằm trong khả năng của bạn có thể làm cho môi trường. Một thay đổi đơn giản có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong cuộc chiến làm chậm sự nóng lên toàn cầu và giúp bảo tồn hành tinh của chúng ta.

Họp trực tuyến cho SMB: Trong thị trường Họp trực tuyến có một loạt các giải pháp cung cấp bao gồm hệ thống telepresence, hệ thống phòng cơ bản, bộ Họp trực tuyến máy tính để bàn, giải pháp phần mềm, hệ thống dựa trên PC và dịch vụ web hội nghị. SMB của những người cố gắng giao tiếp bằng cách sử dụng máy tính để bàn hoặc phần mềm dựa trên hệ thống thường cảm thấy bực bội vì chất lượng đường truyền kém. Những gì AVer có thể cung cấp là Họp trực tuyến miễn phí, hỗ trợ lên đến 10 điểm kết thúc và lựa chọn máy ảnh được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu Họp trực tuyến của SMB. Dưới đây là tổng quan về các giải pháp khác nhau có sẵn và tại sao các hệ thống phòng họp cơ bản sẽ tiết kiệm 90% thời gian là giải pháp tốt nhất cho nhu cầu của SMB.

Một hệ thống telepresence là một hệ thống hội nghị truyền hình được tích hợp vào một phòng hội nghị. Nó đòi hỏi một phòng hội nghị chuyên dụng đã được xây dựng hoặc sửa đổi đặc biệt cho căn phòng đặc biệt đó thường tốn hàng chục ngàn đô la. Vì là tốn kém như vậy nên chỉ có giám đốc điều hành hàng đầu của các tập đoàn lớn mới có thể đủ khả năng để lắp đặt.

Một hệ thống hội nghị truyền hình máy tính để bàn là một hệ thống hội nghị truyền hình chủ yếu để sử dụng cá nhân vì phạm vi phát hiện bằng giọng nói và lĩnh vực xem tương đối nhỏ. Do SMB thường sẽ yêu cầu nhiều người tham gia cho mỗi điểm kết thúc, hệ thống hội nghị truyền hình trên máy tính để bàn không đáp ứng các mục đích của hầu hết các SMB.

Một giải pháp phần mềm bao gồm phần mềm theo yêu cầu và dịch vụ hội nghị web dựa trên dịch vụ, cho phép người dùng gọi một cuộc họp khá đơn giản thông qua máy tính của họ. Tuy nhiên, nó chỉ thực sự phù hợp để sử dụng cá nhân và nếu được sử dụng bởi hầu hết các SMB sẽ không mang lại cảm giác chuyên nghiệp.

Một hệ thống hội nghị truyền hình dựa trên phòng là một hệ thống hội nghị truyền hình bao gồm một đơn vị chính (codec), một camera PTZ và một hoặc hai micrô, chẳng hạn như EVC Series của AVer. Một hệ thống hội nghị truyền hình dựa trên phòng phù hợp nhất cho các cuộc họp nhóm do máy ảnh PTZ góc rộng của nó và (các) micrô nhạy cảm có thể phát hiện và phân biệt giữa nhiều âm thanh / giọng nói. Dưới đây là tổng quan về cách các giải pháp dựa trên phòng thực sự có thể mang lại lợi ích cho SMB.

Hoàn hảo cho bất kỳ phòng hội nghị nào

Hệ thống hội nghị truyền hình được thiết kế cho các cuộc họp từ phòng này sang phòng khác, khiến người dùng cảm thấy như thông tin liên lạc của họ đang thực sự diễn ra trong cùng một phòng. Để làm việc trong hầu hết các phòng hội nghị có quy mô vừa và nhỏ, hệ thống hội nghị truyền hình dựa trên phòng được trang bị micrô nhạy cảm cho phép người dùng nói chuyện một cách tự nhiên và với máy ảnh PTZ (pan-tilt-zoom) góc rộng như được bao gồm trong Dòng EVC của AVer có thể bao phủ mọi góc của phòng hội nghị. Chất lượng âm thanh và video vượt trội của các hệ thống dựa trên phòng mang đến cho người dùng trải nghiệm hội nghị truyền hình thoải mái giống như đang ở trong một cuộc họp bình thường.

Nhanh chóng, dễ dàng, không phức tạp

Một khi bạn hoàn thành cài đặt một hệ thống hội nghị truyền hình dựa trên phòng, tổ chức một cuộc họp đường dài trở nên dễ dàng như thực hiện một cuộc gọi điện thoại. Thiết kế thân thiện với người dùng của hệ thống giúp bạn tập trung hoàn toàn vào cuộc họp và không bị lơ đãng. Ngoài ra, hệ thống làm cho điều này trở nên dễ dàng hơn và nhanh hơn để tổ chức các cuộc họp, SMB có xu hướng sử dụng chúng thường xuyên hơn, làm tăng giao tiếp và tăng cường các mối quan hệ.

Xem mọi thứ rõ ràng với độ phân giải đầu ra HD

Trong một tình huống mà bạn muốn tiến hành một cuộc họp nhóm, bạn cần độ phân giải đầu ra cao để nhìn thấy tất cả mọi người trong phòng hội nghị rõ ràng. Hệ thống hội nghị truyền hình dựa có thể hỗ trợ độ phân giải đầu ra HD1080p đầy đủ, cho phép bạn xem biểu hiện của mọi người với độ rõ nét không thể tin được.

Hiển thị video mượt mà hơn

Hệ thống phòng họp thông minh, không giống như hệ thống cá nhân hoặc dựa trên phần mềm, cung cấp video ở tốc độ khung hình ít nhất 30 khung hình / giây, cao hơn số tiền yêu cầu để phát trực tuyến miễn phí. Do đó, các cuộc họp được thực hiện thông qua các hệ thống hội nghị truyền hình dựa trên phòng như EVC Series của AVer cung cấp cho người dùng video mượt mà hơn và trải nghiệm cuộc họp thoải mái hơn.

HHHHHH CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ