489A/21 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận-HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666

Blog

NHẬN DIỆN THÔNG MINH TRONG KHÁCH SẠN

Phần mềm nhận diện cho phép bạn giải quyết một loạt các nhiệm vụ liên quan đến chuỗi khách sạn hiện đại và khách sạn truyền thống, cho phép đảm bảo an toàn cho khách, cũng như cải thiện hiệu quả của tất cả các bộ phận khách sạn.

Bạn có muốn:

1. Biết số lượng khách đến khách sạn?

Hệ thống cho phép bạn xác định số lượng khách truy cập để tính tổng lưu lượng, phân tích lượng khách tham dự theo tháng, tuần, ngày, giờ.

Bạn có thể:

Tạo báo cáo và đồ thị được chia nhỏ theo giờ, ngày, tháng, năm dựa trên dữ liệu từ những camera khác nhau.

Xuất dữ liệu sang định dạng CSV.

Lợi ích mang lại:

Nhờ mô- đun đếm người, bạn có thể điều chỉnh lại giờ làm việc của nhân viên lễ tân.

Từ đó, tối ưu hóa chi phí và tăng doanh thu cho khách sạn mình.

2. Tìm người trong luồng video hoặc lưu trữ bằng hình ảnh khuôn mặt của họ?

Hệ thống nhận diện khuôn mặt cho phép bạn nhìn thấy tất cả các khuôn mặt lọt vào tầm nhìn của camera. Nhận thông báo ngay lập tức khi phát hiện khuôn mặt với màn hình, điện thoại hay email.

Tạo báo cáo về những người có sự hiện diện được phát hiện, và thời gian phát hiện.

Lưu khuôn mặt phát hiện ở định dạng JPG.

Lợi ích mang lại:

- Bạn không cần phải theo dõi màn hình giám sát video 24/24.

- Thông qua việc sử dụng mô -đun nhận diện khuôn mặt bạn có thể tìm thấy một người khi khuôn mặt họ lọt vào tầm nhìn của camera được cài đặt trong khu vực cấm, giới hạn xâm nhập.

Do đó, bạn có thể ngăn chặn sự cố xảy ra đe dọa đến sự an toàn của nhân viên, khách hàng, và tài sản của khách sạn. VD: như giúp bạn điều tra các vụ tai nạn, các sự kiện tương tự xảy ra ở khách sạn. Hơn nữa, dữ liệu hình ảnh được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu kèm theo thông tin về thời gian, địa điểm phát hiện cụ thể.

3. Lắng nghe nhân viên của khách sạn phục vụ khách của bạn?

Hệ thống giúp xử lý luồng âm thanh khách sạn.

Chương trình truyền và ghi lại âm thanh từ camera có micro tích hợp. Bạn cũng có thể truyền âm thanh đến đối tượng giám sát qua camera. Bạn có thể trang bị một thiết bị khuất đại âm thanh nếu cần.

Lợi ích mang lại:

- Giúp đảm bảo sự tuân thủ của nhân viên về các dịch vụ chăm sóc khách hàng, tiêu chuẩn truyền thông.

- Ngăn chặn những hành vi sai trái.

- Do đó đảm bảo sự an toàn, và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cửa hàng của bạn.

4. Theo dõi chuyển động của các cá nhân khả nghi trong khu vực của khách sạn?

Sau khi bạn chọn 1 người trong bản ghi từ camera, thì phần mềm sẽ thực hiện như sau:

- Cung cấp khả năng tạo khung hình đóng băng và tạo các video clip với hình ảnh của những người trông giống nhau từ các camera khác nhau từ thứ tự thời gian.

- Vẽ quỹ đạo chuyển động của đối tượng trên sơ đồ được tải sẵn của cơ sở.

- Bạn có thể tìm kiếm các đối tượng trong kho lưu trữ video bằng cách sử dụng các hình ảnh được tải xuống theo các điều sau: hình ảnh, màu sắc, kích thước, vị trí khung hình.

Lợi ích mang lại:

Sử dụng mô- đun tìm kiếm nghi ngờ, bạn có thể xây dựng lại tuyến đường của một người mà bạn đang tìm kiếm trong một phút. Điều này sẽ cho phép bạn nhanh chóng tìm thấy kẻ bị nghi ngờ phạm tội.

Do đó bạn có thể đảm bảo được an toàn an ninh cho nhân viên, khách hàng và tránh thiệt hại tài sản cho bạn.

5. Hệ thống tự động kiểm soát lượt người tiếp cận đến khu vực dành cho nhân viên?

Hệ thống sẽ tự động kiểm soát sự tiếp cận của mọi người đến các khu vực hạn chế của khách sạn.

Hệ thống sẽ tích hợp mô -đun với hệ thống kiểm soát truy cập của khách sạn, tạo một sơ sở dữ liệu về hình ảnh của những người được phép và những người không được phép truy cập,

Bạn sẽ nhận được thông báo trên màn hình, điện thoại, email về việc có ai đó cố gắng xâm nhập trái phép.

Tìm kiếm các đoạn video có khuôn mặt được phát hiện trong kho lưu trữ, tìm kiếm những người trong kho lưu trữ video bằng hình ảnh của họ.

Lợi ích mang lại:

- Bạn không phải sử dụng nhân viên của mình để kiểm soát việc nhập liệu vào kho dữ liệu. Nhờ mô – đun nhận diện khuôn mặt, bạn có thể:

- Cung cấp nhập liệu tự động vào cơ sở dữ liệu của nhân viên khách sạn, nhập liệu danh sách những ai được phép và kiếm soát thời gian của họ ở đó. Do đó sẽ ngăn chặn người không được phép vào khách sạn.

Do đó bạn sẽ có thể đảm bảo mức độ bảo mật cao có nhân viên, khách và tài sản của khách sạn bằng phương pháp kiểm soát sinh trắc học.

6. Cung cấp liên tục truyền phát và ghi video bất kể trong trường hợp nào?

Hệ thống cho phép đảm bảo luồng video ổn định và ghi video vào kho lưu trữ bất kể trường hợp nào.

Các mô -đun được cài đặt trên mỗi máy ảnh có ghi âm là rất quan trọng.

Nếu máy chủ có camera được cài đặt mô- đun không thành công, các camera này sẽ tự động chuyển sang máy chủ dự phòng. Nó sẽ cung cấp truyền video nhất quán và ngăn ngừa mất lưu trữ trong khi máy chủ bị ngắt kết nối.

7. Bao phủ một khu vực quan sát lớn hơn trong khách sạn với ít máy ảnh hơn?

Bạn có thể:

Điều khiển xoay camera PTZ theo hướng mong muốn bằng phím điều khiển hoặc bàn phím.

Thu phóng hình ảnh camera ra vào bằng zoom quang.

Điều khiển tiêu cự camera ở chế độ tự động hay thủ công,

Thiết lập các kịch bản camera PTZ

Lợi ích mang lại: Nhờ có mô- đun điều khiển camera PTZ, bạn có thề:

Thay thế một số camera thông thường trong nhà hoặc ngoài trời bằng một camera PTZ duy nhất và vẫn đảm bảo độ phủ sóng ở tất cả các khu vực.

Đăng ký ngay cả những chi tiết nhỏ nhất của hình ảnh từ camera, tập trung camera vào đối tượng mong muốn và theo dõi nó.

Do đó bạn tăng tính linh hoạt của hệ thống camera quan sát trong khách sạn và giải quyết các nhiệm vụ không thể giải quyết được khi sử dụng camera bình thường.

8. Giảm chi phí hệ thống giám sát video của khách sạn?

Khi dùng hệ thống camera PTZ bạn có thể có được những hình ảnh mở rộng và quản lý chúng bằng phím điều khiển hoặc bàn phím:

Trong chế độ toàn cảnh kép – toàn cảnh được chia thành hai phần, mỗi phần 180o

Chế độ 4x90- hình ảnh được chia thành bốn ô, mỗi ô 90o

Ở chế độ PTZ ảo, mô phỏng hoạt động của camera PTZ.

Lợi ích mang lại: Nhờ mô- đun, bạn có thể:

Thay thế một số máy ảnh thông thường bằng một camera Fisheye với tầm nhìn rộng.

Xem đồng thời một số khu vực được kiểm soát bằng một camera.

Bạn có muốn nhận thông báo ngay lập tức của hệ thống camera quan sát tới màn hình, video wall, điện thoại hoặc e-mail khi:

1. Vắng mặt của một nhân viên tại nơi làm việc của anh ấy hoặc cô ấy trong khách sạn?

Bạn có thể định cấu hình lên đến sáu vùng giám sát hoạt động của nhân viên trong phạm vi quan sát của từng camera.

Hệ thống ghi lại sự di chuyển hoặc sự vắng mặt của nó trong vùng giám sát hoạt động trong thời gian thực tế.

Không có bất kỳ chuyển động nào trong một khoảng thời gian dài hơn thời gian cài đặt trước. Bạn nhận được thông báo ngay lập tức đến màn hình, điện thoại, hoặc email của bạn.

Lợi ích mang lại:

Bạn không cần phải xem màn hình giám sát video 24/24.

Nhờ mô – đun giám sát nhân sự, bạn có thể đưa ra các quyết định quản lý hiệu quả.

Đánh giá thời gian và chất lượng công việc của nhân viên khách sạn, tối ưu hóa các chương trình ưu đãi của khách sạn và quy trình làm việc.

Do đó bạn có thể cải thiện hiệu suất làm việc nhân viên của mình, và giảm thiểu rủi ro xảy ra các tình huống không mong muốn liên quan đến sự vắng mặt của nhân viên.

2. Có các đối tượng cố tình hay vô ý có những hành động xấu trong khách sạn?

Bạn có thể thiết lập:

Kích thước tối thiểu của các đối tượng chuyển động phải được theo dõi sự dịch chuyển tối đa của đối tượng từ khung hình này sang khung hình kia phải nhỏ hơn 1.5 khung.

Bạn sẽ nhận được thông báo ngay lập tức đến màn hình, điện thoại, email của bạn, khi có một đối tượng vượt qua đường kiểm soát. Khi một đối tượng di chuyển trong khu vực, một đối tượng ở lại trong một thời gian dài.

Bạn cũng có thể tìm kiếm trong kho lưu trữ các đoạn video mà đối tượng đi qua đường điều khiển hoặc vẫn ở trong vùng điều khiển.

Lợi ích mang lại:

Bạn không cần phải xem màn hình giám sát video 24/24.

Nhờ mô -đun theo dõi bạn có thể phái lực lượng bảo mật để vô hiệu hóa kẻ xâm nhập và do đó: đảm bảo an toàn cho khách và nhân viên của khách sạn

Ngăn chặn một cuộc tấn công khủng bố có thể xảy ra,

Ngoài ra bạn có thể tiết kiệm dung lượng máy chủ bằng cách định cấu hình ghi video để chỉ bắt đầu khi xảy ra sự kiện.

3. Khi có bất kỳ âm thanh lớn bất thường trong khu vực dưới sự giám sát video trong một khách sạn?

Bạn có thể thiết lập mức âm lượng âm thanh, vượt quá mức này sẽ là dấu hiệu của một sự kiện nguy hiểm.

Nếu có sự kiện âm thanh vượt mức cho phép, ngay lập tức bạn sẽ nhận được thông báo trên màn hình, điện thoại, email.

Ngoài ra quay video tự động bắt đầu.

Lợi ích mang lại:

Bạn không cần theo dõi màn hình giám sát video 24/24.

Nhờ mô – đun phát hiện âm thanh lớn, bạn có thể xác định nguồn nguy hiểm để dừng hoạt động của khách sạn nếu cần thiết.

Do đó bạn có thể đảm bảo an toàn cho nhân viên và khách hàng của mình và giảm thiểu thiệt hại cho tài sản của khách sạn.

4. Về việc phát hiện khói hay lửa trong khách sạn?

Trong trường hợp phát hiện khói hoặc lửa, bạn nhận được thông báo ngay lập tức đến màn hình, điện thoại và email. Tất cả các sự kiện được phát hiện bởi mô- đun được ghi lại trong nhật ký sự kiện cho lần tìm kiếm nhanh tiếp theo trong kho lưu trữ. Bạn có thể tích hợp mô- đun phát hiện khói và lửa với hệ thống báo cháy hoặc hệ thống chữa cháy để đảm bảo hoạt động chung của hệ thống.

Lợi ích mang lại:

Bạn không cần phải theo dõi màn hình quan sát video 24/24.

Nhờ mô- đun phát hiện khói, và lửa bạn có thể: kịp thời ứng phó với lửa và khói và ngăn chặn sự bùng phát và lan rộng của đám cháy. Thông báo kịp thời cho nhân viên và khách hàng đang ở trong khu vực nguy hiểm để họ sơ tán nhanh chóng ra khỏi khách sạn.

Giúp tìm vị trí chính xác và nguyên nhân vụ hỏa hoạn

Do đó, bạn có thể đảm bảo được tính mạng và sức khỏe của nhân viên, khách hàng cũng như giảm thiểu được thiệt hại tài sàn cho khách sạn.

5. Phát hiện sự cố camera quan sát trong khách sạn?

Bạn có thể thiết lập các điều khiển sau:

Làm mờ camera.

Quay camera ở chế độ xem được xác định trước

máy ảnh lóe sáng trong thời gian dài

chồng chéo của chế độ xem camera

Khi bất kỳ sự kiện kiểm soát nào được đề cập xảy ra, bạn sẽ nhận được thông báo ngay lập tức đến màn hình, điện thoại hoặc e-mail.

Lợi ích mang lại:

Nhờ mô-đun bạn có thể nhanh chóng nhận được thông báo về hệ thống giám sát video không hoạt động và khôi phục kịp thời chức năng của nó.

Do đó bạn có thể liên tục đảm bảo an toàn cho khách, nhân viên tài sản và cơ sở hạ tầng của khách sạn.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi :

Công ty TNHH truyền thông Tùng Việt

Địa chỉ: 489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại : hotline 0909.555.709 (Ms. Minh Hồng) – 0972.055.355 (Ms. Ngọc Trân)

Xem thêm tại link: vietnamdigitalsignage.com

HHHHHH CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ