489A/21 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận-HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666

Blog

Sự bùng nổ của bảng quảng cáo kỹ thuật số trong năm 2017

Sự bùng nổ của bảng quảng cáo kỹ thuật số trong năm 2017

Trải nghiệm về biển báo kỹ thuật số đã được nâng lên một mức độ hoàn toàn mới vào năm 2016, với các dự án lớn và mạnh mẽ hơn đang diễn ra trên toàn thế giới vì các nhà cung cấp nhằm mục đích tạo ra những trải nghiệm kỹ thuật số cá nhân trên tất cả các lĩnh vực và các ngành nghề.

2016 đã chứng kiến ​​sự dịch chuyển đáng kể về thái độ đối với biển báo kỹ thuật số, điều này nhấn mạnh rằng ngành công nghiệp trên đã thực sự trưởng thành. Hiện nay, việc thuyết phục thị trường rằng họ cần sử dụng bảng quảng cáo kỹ thuật số đã ít tốn thời gian hơn. Thay vào đó, việc người mua chủ động lựa chọn sử dụng bảng quảng cáo kỹ thuật số, đòi hỏi sự thuyết phục rất ít.

Việc giảm đầu tư vào các phương tiện truyền thông truyền thống để ủng hộ các hệ thống số là một dấu hiệu cho thấy người mua đang tìm kiếm thị trường hợp lý hơn và dễ tiếp cận hơn. Hiện tượng kỹ thuật số vẫn tiếp tục thắt chặt các ngành công nghiệp như bán lẻ, nhà hàng, chăm sóc sức khoẻ, giáo dục, khách sạn và giao thông, cùng với một số lĩnh vực chủ chốt khác.

Điều gì đặt bảng hiệu kỹ thuật số lên trên bản đồ vào năm 2016?

Trong khi biển hiệu kỹ thuật số tiếp tục phát triển ở các ngành công nghiệp khác, việc sử dụng ‘kỹ thuật số’ trong một vài sự kiện thể thao diễn ra vào năm 2016, đã thực sự gây ấn tượng và trở thành điểm nổi bật thu hút được nhiều sự quan tâm.

Thứ nhất, có một vấn đề nhỏ của giải bóng đá Euro 2016 do Pháp tổ chức.

Phát sóng và được theo dõi bởi hàng triệu khán giả trên toàn thế giới, màn hình hiển thị kỹ thuật số không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp thông tin, hình ảnh hoạt động của giải đấu cho những khán giả không có vé ở Pháp, mà đây còn là cơ hội có giá trị cho các nhà tài trợ và thương hiệu giới thiệu mình trên toàn thế giới.

Tương tự như vậy, màn hình LCD, LED và màn hình plasma đa dạng về kích thước và hình dạng đã được triển khai trên một số sân vận động được sử dụng trong giải đấu, phục vụ nhiều mục đích khác nhau bao gồm:

Giải trí;

Bảng thực đơn kỹ thuật số; Và

Wayfinding

Màn thua đầy bất ngờ của đội tuyển Anh đối với Iceland, Đức thua Pháp, Tây Ban Nha bại trận tại Ý, Ba Lan thua Bồ Đào Nha tại vòng tứ kết và Pháp với số phận tương tự trong trận chung kết đối đầu với Bồ Đào Nha.

Thứ hai, sự chú ý của cả thế giới đã tập trung vào sự kiện Thế Vận Hội Olympic được tổ chức tại Rio de Janeiro, Brazil. Sự kiện này đã chào đón 206 quốc gia, trên 306 sự kiện thi đấu, được tổ chức tại 37 địa điểm.

Tương tự như Euro 2016, một loạt các màn hình kỹ thuật số đã được sử dụng tại các địa điểm trên Công viên Olympic, chủ yếu để hiển thị thông tin tìm đường đi. Sự phong phú của các màn hình kỹ thuật số trong chương trình chắc chắn đã tạo ra một tác động, hầu hết các hồ bơi tại Olympic đều chuyển màu xanh lá cây bởi sự phản chiếu hình ảnh của màn hình trên mặt nước!

Tóm lại, đóng vai trò quan trọng trong các sự kiện thể thao nổi bật, biển hiệu kỹ thuật số chắc chắn không gây tổn hại gì trong việc nâng cao hình ảnh của thương hiệu. Vì lý do này, DSE 2017 sẽ tạo được tiếng vang vì các khách mời và các nhà cung cấp cũng sẽ tìm cách tận dụng cuộc cách mạng “số”, điều mà chưa có dấu hiệu chậm lại trong thời gian sắp tới.

Nguồn: digitalsignagetoday.com

HHHHHH CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ