489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Giải pháp màn hình ghép tối ưu dành cho doanh nghiệp hiện nay

Những giải pháp màn hình ghép tối ưu được nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay thường sẽ có rất nhiều tình năng nổi bật như: hình ảnh sống động, chân thật, có thể tùy chỉnh được độ sáng, tiết kiệm điện, đường viền mảnh, có thể kiểm soát tất các nội dung một cách dễ dàng và đơn giản,…

Vậy những  giải pháp tối ưu nhất cho các doanh nghiệp này là gì? Địa chỉ cung cấp các giải pháp màn hình ghép nào là uy tín, chất lượng?

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu từng mục một để có giải đáp rõ hơn về những vấn đề mà chúng ta nếu trên nhé!

Giải pháp màn hình ghép với những nhãn hàng nổi tiếng

Hiện nay nhiều hãng công nghệ nổi tiếng đã cho ra đời những sản phẩm màn hình ghép thông minh và tích hợp được rất nhiều cách chức năng giúp người sử dụng có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí như:

Màn hình ghép SamSung

SamSung là một trong những ông trùm về các sản phẩm thiết bị điện tử thông minh lớn nhất trên thị trường toàn thế giới hiện nay. Nó cũng cung cấp cho chúng ta những giải pháp màn hình ghép chuyên dụng với một sự liền mạch giữa các màn hình ghép với nhau và có độ phân giải full HD giúp cho người dùng có những trải nghiệm thú vị nhất.

Màn hình ghép LG

Hệ thống màn hình ghép của hãng này có thể tùy biến các hình dạng của nội dung, hình ảnh một cách linh hoạt. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn các hình dáng mong muốn để có thể tạo ra một hình ảnh nghệ thuật trong mắt người xem.

Màn hình ghép Arirang

Arirang có công nghệ giảm nhiễu 3D nên những nội dung về hình ảnh hoặc video được hiển thị lên một các sắc nét và ổn định. Với các hiệu ứng ánh sáng cùng màu sắc tốt có thể đảm bảo được những hình ảnh chuyển động uyển chuyển mà không bị mờ đi.

Địa chỉ cung cấp giải pháp màn hình ghép

Tùng Việt Communication – Vietnamdigitalsignage là một trong những nhà phân phối màn hình ghép hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi không chỉ là một đơn vị phân phối các sản phẩm màn hình ghép của nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới mà còn là đơn vị cung cấp cho khách hàng những giải pháp màn hình ghép một các tốt nhất, hiệu quả nhất.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, công ty Tùng Việt luôn mong muốn có thể mang đến những gì tốt nhất cho quý khách hàng của mình với những trải nghiệm thú vị nhất.

Ngoài ra, chúng tôi còn có thể đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng từ giá cả, chất lượng và các tính năng cho từng sản phẩm.

Cam kết tất cả sản phẩm hiện đang bày bán ở showroom chúng tôi đều là hàng chính hàng, mới 100% và chế độ bảo hành dài hạn từ 2 năm trở lên

Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo sẽ giúp bạn giải đáp tất các thông tin một cách chi tiết nhất.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH truyền thông Tùng Việt

Địa chỉ: 489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: hotline 0902 67 11 87 (Ms. Thanh Thảo) - 0909.555.709 (Ms. Minh Hồng)

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ