489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

MÀN HÌNH QUẢNG CÁO HOT NHẤT HIỆN NAY

Quảng cáo sản phẩm bằng công nghệ quảng cáo hiện đại đang là xu hướng được nhiều trung tâm, doanh nghiệp lựa chọn. Bên cạnh việc quảng bá sản phẩm nhanh chóng, đây còn là phương thức tối ưu để mỗi doanh nghiệp tạo dấu ấn riêng cho mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý vị công nghệ màn hình quảng cáo - một trong những công nghệ quảng cáo hiện đại hàng đầu hiện nay.

Vậy, đâu là màn hình quảng cáo số 1 trên thị trường? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thương hiệu đó và lý giải vì sao thương hiệu này lại được nhiều người quan tâm như vậy nhé!

1. Màn hình quảng cáo của thương hiệu Việt Nam Digital Signage.

Việt Nam Digital Signage là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc kinh doanh các sản phẩm màn hình quảng cáo số 1 trên thị trường Việt Nam. Thương hiệu không chỉ cung cấp các dòng màn hình quảng cáo đa dạng về mẫu mã, chất lượng về tính năng mà còn đặc biệt quan tâm đến các nhu cầu của khách hàng. Từ đó, ngày càng nỗ lực cung cấp các dịch vụ và sản phẩm phù hợp với từng yêu cầu của doanh nghiệp.

Do vậy, thương hiệu Việt Nam Digital Signage đã và đang được rất nhiều doanh nghiệp, cơ sở lựa chọn để tìm mua những sản phẩm màn hình quảng cáo số 1 về chất lượng hiện nay.

Digital Singane hiện đại, nhiều mẫu mãDigital singane có nhiều hình dáng, kích thước khác nhau

2. Vì sao màn hình quảng cáo của thương hiệu Việt Nam Digital Signage là số 1 trên thị trường?

Đến với Việt Nam Digital Signage, bạn sẽ được trải nghiệm những dòng màn hình quảng cáo hiện đại nhất. Như những dòng màn hình quảng cáo chân đứng, màn hình quảng cáo treo tường,... với chất lượng đảm bảo nhất. 

Bên cạnh đó, Việt Nam Digital Signage còn cung cấp màn hình quảng cáo với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Ví dụ, đối với các trung tâm thương mại thì chủ đầu tư sẽ lựa chọn các màn hình có kích thước lớn. Trong khi đó, các cửa hàng thức ăn nhanh, quán cafe sẽ chọn mua các màn hình quảng cáo nhỏ hơn.

Màn hình quảng cáo cho văn phòng, khách sạn

Màn hình quảng cáo đặt ở văn phòng, khách sạn

Màn hình quảng cáo cho siêu thị

Màn hình quảng cáo đặt ở siêu thị

Màn hình quảng cáo cho chuỗi nhà hàng, quán cà phê

Màn hình quảng cáo đặt ở văn phòng, khách sạn

Một lý do khác để nói màn hình quảng cáo số 1 hiện nay đến từ thương hiệu Việt Nam Digital Signage là về tính thẩm mỹ. Các màn hình quảng cáo đều được thiết kế dựa trên tiêu chí vừa chất lượng, vừa sang trọng để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng.

Qua bài viết trên, có thể thấy Việt Nam Digital Signage là cơ sở cung cấp các màn hình quảng cáo số 1 trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những thông tin cụ thể này, bạn có thể an tâm trong việc lựa chọn một màn hình quảng cáo cho doanh nghiệp kinh doanh của mình.  

Mọi thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi :

Công ty TNHH truyền thông Tùng Việt

Địa chỉ: 489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại : hotline 0909.555.709 (Ms. Minh Hồng) – 0972.055.355 (Ms. Ngọc Trân)

Xem thêm tại link: vietnamdigitalsignage.com

#manhinhquangcao
#manhinhcamung
#manhinhghep-video wall

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ