489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Nhà bán lẻ duy trì hoạt động biển quảng cáo kỹ thuật mùa Covid

 Nhà bán lẻ duy trì hoạt động biển quảng cáo kỹ thuật mùa Covid

Trong khi đại dịch virut corona tiếp tục lan rộng trên nhiều quốc gia, và các nhà chính trị gia cố gắng đưa ra các giải pháp về kiểm soát dịch bệnh, nhiều nhà bán lẻ rơi vào tình cảnh khó khăn. Nhìu nơi đã đóng cửa hoặc giảm giờ làm.Tuy nhiên, nhiều nhà kinh doanh khác, như cửa hàng tạp hóa, phải mở cửa để cung cấp các sản phẩm dịch vụ quan trọng cho người tiêu dùng đang cách ly tại nhà.

Những biển quảng cáo kỹ thuật số có thể giúp đỡ trong những thời gian này bằng cách cho phép các nhà bán lẻ giữ liên lạc với khách hàng của họ và cung cấp hầu hết tất cả các hàng hóa quan trọng chỉ cần: thông tin.

Cung cấp thông tin về tính năng sản phẩm:

Trong suốt đợt bùng phát dịch này, có rất nhiều sản phẩm đã trở nên khan hiếm như giất vệ sinh, khăn giấy, nước đóng chai và đặc biệt là nước rửa tay. Không một ai mong muốn phải chạy xe suốt một quãng đường đến cửa hàng chỉ để không tìm thấy được những thứ mình cần.

Bảng quảng cáo kỹ thuật số có thể giúp bằng cách tích hợp với hệ thống máy POS của cửa hàng vì vậy nó có thể cung cấp những thông tin sản phẩm còn hàng và kiểm soát được việc mua hàng.

Ví dụ, màn hình của cửa hàng có thể thông báo việc cửa hàng chỉ còn 30 gói giấy vệ sinh, và nhắc nhở khách hàng chỉ được phép mua một lần 3 sản phẩm giấy vệ sinh mà thôi. Khách hàng có thể tìm kiếm những thông tin về các sản phẩm thực phẩm như thịt, trái cây, đồ hộp.

Chỉ dẫn đường đi

Hầu hết thời gian, moị người muốn nhanh chóng vào và ra khỏi cửa hàng bách hóa, và virut corona chỉ đang đẩy nhanh việc đó. Mọi ngưới muốn mua những thứ họ cần thật nhanh để quay trở về nhà. Chỉ dẫn đường đi có thể giúp họ việc này.

Màn hình có thể mô phỏng cách bố trí của cửa hàng, với những nhãn hiệu sản phẩm được hiển thị để khách hàng biết được vị trí của họ và vị trí của các từng bộ phận. Màn hình cũng có thể cảm ứng tương tác nhưng hãy đảm bảo có sẵn những dung dịch rửa tay sát khuẩn bên cạnh màn hình hoặc những cách làm sạch màn hình thường xuyên để phòng dịch bênh. Không ai muốn chạm vào màn hình cảm ứng bị nhiễm vi rút.

Giúp người tiêu dùng bình tĩnh

Màn hình quảng cáo giúp cho bầu không khí mua hàng ở những trung tâm bớt hổn loạn hơn.

Chúng ta có thể sử dụng những nội dung tích cực để truyền tải trên màn hình như:

Những tác phẩm nghệ thuật

Video phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ

Những câu chuyện gây cảm hứng khích lệ tinh thần mọi người trong mùa dịch đại dịch Covid này.

Những thông điệp truyền cảm hứng

Mục tiêu của bảng hiệu kỹ thuật số là cải thiện trải nghiệm của khách hàng bất kể trong hoàn cảnh nào. Bằng cách giúp khách hàng hoàn thành nhiệm vụ của họ một cách nhanh chóng và hiệu quả trong khi vẫn giữ cho họ bình tĩnh, nó có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ này.

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ